เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

Hair transplant ลำตัวเพิ่มมิติใหม่

ด้วยขั้นตอนการฟื้นฟูเส้นผมที่มีการปฏิวัติอย่างรวดเร็ว ศัลยแพทย์จึงคิดนอกกรอบมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อหาหนทางที่จะท้าทายปัญหาผมร่วงและทำให้เส้นผมงอกใหม่ขึ้นใหม่ให้กับผู้ที่ทุกข์ทรมานมากมาย หนึ่งในความท้าทายที่ศัลยแพทย์กำลังเผชิญอยู่คือ Hair transplant ตามร่างกายกับผู้ชายที่มีปัญหาผมร่วงในส่วนอื่นๆ ของร่างกายให้ประสบความสำเร็จ ผู้ชายจำนวนมากขึ้นกำลังก้าวไปข้างหน้าด้วยความหวังที่จะปลูกผมในบริเวณต่างๆ เช่น แขนและหน้าอก ขั้นตอนการปลูกผมตามร่างกายมีจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ

Hair transplant ประกอบด้วยการปลูกถ่ายรูขุมขน

  • จากส่วนหนึ่งของร่างกายไปยังอีกส่วนหนึ่ง หรือใช้เส้นผมของผู้บริจาคจากร่างกายปลูกถ่ายเข้าไปในหนังศีรษะ ขั้นตอนการผ่าตัดเหล่านี้ดำเนินการโดยใช้วิธี Hair transplant ใช้การดึงแถบแบบดั้งเดิม 
  • ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ศัลยแพทย์จะต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างมากในแนวทางปฏิบัตินี้ Hair transplant ด้วยเหตุนี้จึงมีคลินิกฟื้นฟูผมเพียงไม่กี่แห่งเท่านั้นที่ให้บริการนี้
  • แนวคิดในการปลูกผมบนหนังศีรษะเกิดขึ้นเมื่อศัลยแพทย์ตระหนักว่าผู้ป่วย

สามารถมีผมได้อย่างไม่จำกัดหากผมของผู้บริจาคบนหนังศีรษะมีน้อยเกินไป ในกรณีส่วนใหญ่มักจะมีผมของผู้บริจาคจำนวนมากที่ด้านข้างและด้านหลังของหนังศีรษะ Hair transplant มีคนจำนวนน้อยเสมอที่อาจมีผมบางหรือรูขุมขนตายในบริเวณเหล่านี้ จนถึงจุดนี้ การผ่าตัดปลูกผมไม่ใช่ทางเลือกที่เป็นไปได้สำหรับพวกเขา Hair transplant สำหรับผู้ชายที่อยู่ในตำแหน่งนี้ ซึ่งมีขนตามร่างกายในปริมาณที่พอเหมาะ

Hair transplant ผ่าตัดฟื้นฟูผมอาจเป็นไปได้ 

  • ผมของผู้บริจาคสามารถนำมาจากแขน ขา หน้าอก ท้อง หรือหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตราบใดที่มีเพียงพอ เช่นเดียวกับการปลูกถ่าย Hair transplant รูขุมขนถูก
  • ดึงออกมาโดยใช้กราฟต์พันช์ขนาดจิ๋วและฝังลงในหนังศีรษะเป็นกราฟผมหนึ่งและสอง และเพื่อให้มั่นใจว่าจะดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น กราฟต์จะถูกปลูกถ่ายในมุมและทิศทางที่แน่นอนซึ่งจะงอกขึ้นบนหนังศีรษะ
  • ในกรณีของการปลูกผมหน้าอก มักจะดึงผมจากหนังศีรษะของผู้ชายหัวฟู 

ขนนี้คล้ายกับขนตามร่างกายในรูปแบบการเติบโตเช่นเดียวกับพื้นผิวและลักษณะอื่นๆ เมื่อปลูกถ่ายแล้ว ขนมักจะร่วงในเวลาประมาณสองสัปดาห์ แต่จะเริ่มงอกใหม่ภายในสามเดือนและจะถาวร ขนจะยาวขึ้นเรื่อยๆ และคุณอาจต้องเล็มขนทุกเดือน Hair transplant สามารถให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการมาโดยตลอด และในหลายกรณีใช้เพียงขั้นตอนเดียว สำหรับเอฟเฟกต์หน้าอกที่หนาและหนาแน่นสูงสุด จำเป็นต้องมีขั้นตอนที่สอง