เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ความสำเร็จในการเลือกเปียโนมือสองสำหรับคุณ

การซื้อเปียโนมือสอง/แกรนด์เปียโนเพื่อใส่ในบ้านอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก และผู้ที่ต้องการประหยัดเงินอีกเล็กน้อยจะชอบมือสองมากกว่า อย่างไรก็ตาม มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อเปียโนมือสองที่ไม่ใช่ของใหม่ บทความนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับสิ่งที่ควรระวังเมื่อซื้อเปียโน เมื่อคุณดูเปียโนครั้งแรก ให้สังเกตค้อน หากเป็นเปียโนตั้งตรง คุณจะต้องเปิดฝา มีร่องในค้อนหรือไม่ ด้านล่างของค้อน บางครั้งก็แบน หากเป็นเช่นนั้น คุณจะต้องซ่อมแซมค่าใช้จ่ายจำนวนมากเพื่อแก้ไขปัญหานี้

เปียโนมือสองจะสำรวจทั้งช่วงของเปียโน

สามารถเล่นโน้ตแต่ละตัวในไดนามิกที่คุณต้องการได้หรือไม่ หากเป็นประเด็นนี้ จำเป็นต้องมีกฎข้อบังคับจำนวนมาก ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากในการซื้อเปียโนมือสอง เพราะหากเปียโนไม่เล่นเสียงที่คุณต้องการ คุณก็อาจจะไม่ซื้อเปียโนมือสองด้วยเช่นกัน เล่นมาตราส่วนสี สังเกตว่ามีเสียงซิงหรือไม่เมื่อคุณปล่อยกุญแจ ซึ่งหมายความว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนแดมเปอร์และอาจมีค่าใช้จ่ายสูง สังเกตด้วยว่ามีการจดบันทึกนอกคีย์หรือไม่

ตรวจสอบให้ดีว่ามีรอยบุบที่เนื้อไม้ผิดปกติหรือไม่ ซึ่งหมายความว่าเปียโนนี้เป็นบ้านของผีเสื้อกลางคืนมาระยะหนึ่งแล้ว ส่งเปียโนนี้ไปเถอะ มันอาจจะทำให้คุณค่อนข้างป่วย! เวลาเล่นโน้ต มันจะเด้งขึ้นมาทันทีหรือไม่ หากไม่เป็นเช่นนั้น แสดงว่าเปียโนเสื่อมสภาพและจำเป็นต้องบุใหม่ ซึ่งเป็นงานที่มีราคาแพงมาก เปียโนมือสองกระดานด้านล่าง โดยปกติแล้วจะมีคลิปโลหะยึดไว้เพียงสองตัวเท่านั้น เพียงแค่ย้ายออกจากตำแหน่ง ตรวจดูว่ามีแมลง มูลหรือขี้เลื่อยหรือไม่ อาจเป็นสัญญาณของการรบกวนของหนู แมลงและปลวก นี่อาจเป็นภัยคุกคามต่อสุขภาพ

หวังว่าคุณจะได้เรียนรู้สิ่งที่คุณต้องระวังเมื่อซื้อเปียโนมือสอง

ขอให้โชคดีกับเส้นทางดนตรีของคุณ คุณเคยพบการต่อรองราคาจริงหรือไม่ ฉันไม่ได้หมายถึงการหักค่าอาหารคุณ 30% เป็นการขโมยจริง ๆ ซึ่งคุณไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคุณจะทำสำเร็จ หากคุณเคยมองหาทางอินเทอร์เน็ตเพื่อหาเปียโนราคาถูกขาย คุณอาจจะต้องพบกับความประหลาดใจครั้งใหญ่ ฉันได้ลดราคาเกือบ 70% จากราคาขายปลีกที่แนะนำของเปียโนแบบออฟไลน์โดยรู้ว่าร้านใดเสนอ เปียโนที่ถูกที่สุด บทความนี้จะแสดงวิธีการทำเช่นเดียวกัน

หากคุณมีใจจดใจจ่อกับเครื่องดนตรีใหม่เอี่ยมแต่ไม่ต้องการจ่ายราคาสูงๆ ให้ลองฟัง ร้านดนตรีแฟรนไ

[caption id="" align="alignright" width="400"]เปียโนมือสอง เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดี[/caption]

ชส์เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการหาเปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดีราคาถูกขาย คำพูดนี้จะทำให้หลายคนตกใจ โดยทั่วไปนักดนตรีคิดว่าร้านค้าปลีกออนไลน์เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการหาราคาต่อรอง แต่ด้วยเหตุผลนี้จึงไม่ใช่กรณีนี้อีกต่อไป เพื่อที่จะแข่งขันกับการปรากฏตัวของเว็บไซต์อินเทอร์เน็ต ร้านเพลงแนะนำสินค้าขายดีทุกรายการ ซึ่งอาจลดสูงสุดถึง 50% อันที่จริง หากคุณรวมข้อเสนอสองสามรายการภายในร้านค้า คุณอาจจะได้รับเกือบ 70% ของราคาที่หักเหมือนที่ฉันทำ