เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ยารักษาริดสีดวงทวารภายนอก

ริดสีดวงทวารภายนอกตั้งอยู่รอบ ๆ บริเวณทวารหนักและอาจทำให้เกิดอาการระคายเคือง มีเลือดออกมีหนาม และปวดบริเวณทวารหนัก ริดสีดวงทวารประเภทนี้เป็นหนึ่งในอาการระคายเคืองที่พบบ่อยที่สุดในบริเวณทวารหนัก มีวิธีที่เป็นประโยชน์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วหลายวิธีในการรักษาโรคริดสีดวงทวาร หากเป็นเรื่องร้ายแรงหรือกำลังพยายามหาวิธีกำจัดริดสีดวงทวารภายนอก โปรดอ่านต่อ ยารักษาริดสีดวงทวารภายนอกสามารถป้องกันได้ด้วยการรู้ว่าสิ่งใดเพียงพอสำหรับการรักษาโรคริดสีดวงทวารของคุณ เช่นเดียวกับสภาพที่แน่นอนเกี่ยวกับริดสีดวงทวารของคุณ

ยารักษาริดสีดวงให้ใช้ในการรักษาโรคริดสีดวงทวารภายนอก

เมื่อคุณใช้ยานี้ ปลายประสาทในบริเวณที่ได้รับผลกระทบจะตอบสนองและจะทำให้รู้สึกชาและการระคายเคืองจะบรรเทาลง ยารักษาริดสีดวงและเมนทอล อีกประเภทหนึ่งคือไฮโดรคอร์ติโซน นี้จะช่วยลดการอักเสบที่เป็นส่วนหนึ่งของการระคายเคืองของริดสีดวงทวาร อย่างไรก็ตาม คุณสามารถใช้ยาเหล่านี้ได้ตามใบสั่งแพทย์เท่านั้น เนื่องจากยารักษาริดสีดวงส่วนใหญ่สามารถก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อบริเวณที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเยื่อบุทวารหนักเปราะบาง ยารักษาริดสีดวงเป็นยาชนิดทั่วไปที่มักใช้รักษาโรคริดสีดวงทวารภายนอก

ส่วนประกอบของยาชามักประกอบด้วย เบนโซเคน เบนซิล แอลกอฮอล์ ไซโคลนีน และเตตราเคน หากริดสีดวงทวารระคายเคือง คุณสามารถใช้ยานี้กับบริเวณที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ยารักษาริดสีดวงนี้มักขายเป็นครีมสำหรับทาบริเวณที่ระคายเคือง เมื่อคุณใช้ครีมนี้ มันจะทำให้เกิดปฏิกิริยาในปลายประสาทของเยื่อบุทวารหนักที่ตอบสนองต่อริดสีดวงทวารภายนอก สิ่งนี้ควบคุมการพองและความเจ็บปวดในภูมิภาค ยาอีกประเภทหนึ่งที่ใช้กันทั่วไปในการรักษาโรคริดสีดวงทวารภายนอกคือ ส่วนผสมที่มักพบในยาประเภทนี้ ได้แก่ อะลูมิเนียมอัลลันโทเนตและรีซอร์ซินอล

ความเครียดและการอักเสบจะบรรเทาลงเมื่อใช้ยานี้

กับบริเวณที่ได้รับผลกระทบ ยังทำหน้าที่เป็นยารักษาและขยายตัวในบริเวณทั่วไปที่เสียหายจากโรคริดสีดวงทวาร ในการใช้ยาในปริมาณที่เหมาะสม ยารักษาริดสีดวงก็มีหลากหลายรูปแบบเช่นกัน ยาเหล่านี้มักจะอยู่ในรูปแบบของครีมเฉพาะที่ ขี้ผึ้ง หรือเจล และสามารถใช้ได้ตามคำแนะนำเฉพาะที่พบในฉลากของยาเหล่านี้ หากต้องการทราบปริมาณและการใช้ที่เหมาะสมกับโรคริดสีดวงทวารภายนอกของคุณ โปรดอ่านคำแนะนำอย่างละเอียดก่อนใช้

หากคุณไม่แน่ใจ โปรดปรึกษาแพทย์เพื่อขอความช่วยเหลือ ยารักษาริดสีดวงรุนแรงหรือเป็นอันตรายถึงชีวิต ให้ปรึกษาแพทย์เพื่อรับการรักษาที่เหมาะสม เขาจะกำหนดวิธีการรักษาและยาที่เหมาะสมซึ่งออกแบบมาเพื่อกรณีของคุณโดยเฉพาะ เพื่อลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นได้ โปรดอ่านคำแนะนำอย่างระมัดระวังและอย่าลังเลที่จะถามคำถามใดๆ กับแพทย์ของคุณ เป็นการดีเสมอที่จะรับทราบข้อมูลให้ดีก่อนที่จะลองใช้ยาใดๆ

ยารักษาริดสีดวง