เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

รับส่งเอกสารสะดวกสบายโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางด้วยตนเอง

หลายระบบจัดการรับส่งเอกสารที่สำคัญมีฟังก์ชันที่เทียบเท่ากัน แม้ว่าความแตกต่างมักจะน้อยกว่า อาจมีบริการที่ระบุซึ่งดูเหมือนว่าจะมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับธุรกิจและกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้ระบบการจัดการรับส่งเอกสารที่แตกต่างกัน

ในแง่ที่เท่าเทียมกันค่าใช้จ่ายเป็นตัวขับเคลื่อนที่สำคัญในการคิดถึง ค่าใช้จ่ายในการใช้ระบบการจัดการรับส่งเอกสารมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายพื้นฐานของซอฟต์แวร์ความต้องการฮาร์ดแวร์ระบบเครือข่าย อาจจำเป็นต้องใช้เซิร์ฟเวอร์จำนวนมากเพื่อใช้งานซอฟต์แวร์ความต้องการของเวิร์กสเตชันที่แปลเป็นภาษาท้องถิ่น ใบสมัครหรือแก้ไขและค่าใช้จ่ายทั่วไปที่จะเกิดขึ้น

ค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดและประเภทขององค์กร อย่างไรก็ตามก่อนที่จะดำเนินการคุณจะต้องตอบคำถามด้านล่างนี้

• ราคาซอฟต์แวร์การจัดการรับส่งเอกสารของคุณเป็นราคาที่สรุปแล้วหรือเป็นราคาพื้นฐานที่จะเพิ่มขึ้นตามแผนการเพิ่มเติมที่ได้รับจากบริษัทหรือไม่

• ค่าใช้จ่ายประกอบด้วยความช่วยเหลือทางเทคนิคและการสนับสนุนและการเรียกใช้ระยะยาวขึ้น

เท่าที่ราคาเป็นห่วงมี 3 จุดที่ต้องจำเสมอคือค่าใช้จ่ายในการใช้ระบบรับส่งเอกสารการจัดการตัวเองค่าธรรมเนียมในการปรับแต่งหรือปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของ บริษัท และค่าใช้จ่ายของพนักงานฝึกอบรม เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องปรับราคาปรับแต่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของโซลูชันระดับไฮเอนด์โดยที่ค่าใช้จ่ายที่ระบุไม่ใช่ค่าใช้จ่ายที่เฉพาะเจาะจง ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาจเบี่ยงเบนไปด้วยช่วงที่มีตั้งแต่ 2 ชั่วโมงเท่านั้นโดยอาจถึงหนึ่งหรือสองวันที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในฟิลด์ได้หลังจากการติดตั้ง

นอกจากนี้การบริหารระบบอาจเกี่ยวข้องกับตั๋วสัญญาใช้เงินที่สำคัญตามโครงการ ตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ใด ๆ อาจต้องการผู้ดูแลระบบที่ต้องรับผิดชอบขั้นต่ำไม่ว่าจะเป็นภายนอกหรือภายในองค์กร ดังนั้นต้นทุนการบริหารและราคาของการฝึกอบรมที่จำเป็นในการยกระดับความสามารถของบุคลากรของสำนักงานที่จะจัดการกับระบบการจัดการรับส่งเอกสารจะต้องนำมาพิจารณาเป็นค่าใช้จ่าย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : tj-express.net