เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

วิธีการทำงานเสาเข็มไมโครไพล์

ให้ฉันเสนอกฎพื้นฐานสำหรับวิธีการทำงานเสาเข็มไมโครไพล์นี้ให้กับคุณ

1) เมื่อเสนอทางเลือกให้เสนอเฉพาะสิ่งที่คุณยอมรับได้

2) เสนอเฉพาะสิ่งที่พร้อมใช้งานเท่านั้น

3) ชี้แจงพารามิเตอร์เมื่อคุณเสนอทางเลือก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขตแดนเป็นที่รู้จักของวัยรุ่น

4) ถ้าวัยรุ่นเลือกตัวเลือก C และคุณได้เสนอเฉพาะ Choices A และ B (และบางส่วนเท่านั้น) คุณต้องตัดสินใจว่าจะเป็นประเด็นที่สามารถต่อรองหรือไม่สามารถเจรจาต่อรองได้ ตัวอย่างเช่นเมื่อได้รับเลือกให้ไปที่ร้านอาหาร A หรือ B ถ้าวัยรุ่นกลับมาพร้อมกับ “เราลองใหม่ได้หรือไม่ C?” จากนั้นคุณอาจไม่มีปัญหาในการเปลี่ยนตัวเลือก

อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังพูดถึงเวลาเคอร์ฟิวเรื่องนี้อาจไม่สามารถเจรจากันได้ ในบทบาทของคุณในฐานะพ่อแม่คุณต้องตัดสินใจว่ารายการใดมีหรือไม่อยู่บนโต๊ะเพื่อการอภิปราย เมื่อคุณยินดีที่จะเจรจาเกี่ยวกับปัญหาส่วนใหญ่คุณสามารถดึงบัตร “คนที่กล้าหาญ” ของคุณได้ …. ไม่สามารถปฏิเสธได้โดยไม่ต้องกดกลับ เมื่อวัยรุ่นเข้าใจถูกได้ยินและรู้สึกว่าถูกต้องแล้วพวกเขาสามารถเคารพกฎของคุณได้ง่ายขึ้น 

วัยรุ่นของเราจำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขามีบทบาทเป็นส่วนร่วมที่มีค่าต่อชีวิตประจำวันรอบตัวพวกเขา อย่างไรก็ตามคุณต้องเคารพความสามารถของวัยรุ่นในการเลือกเวลาและวิธีการบริจาค ตัวอย่างของวิธีการนี้ปรากฏขึ้นในชีวิตประจำวันที่มีการซักผ้า บ่อยครั้งที่พ่อแม่ได้ซักผ้าและมีกองสำหรับวัยรุ่นของพวกเขาที่ต้องการวางไว้พวกเขาขัดจังหวะสิ่งที่วัยรุ่นทำเพราะพ่อแม่ของพวกเขาได้ตัดสินใจว่าต้องซักผ้าที่จะนำไปในขณะนี้ พวกเขาไม่คิดว่าวัยรุ่นอาจจะดูรายการโทรทัศน์ที่พวกเขาชื่นชอบหรือว่าพวกเขากำลังประสบความสำเร็จในการเขียนงาน สิ่งนี้แสดงให้เห็นความเคารพในการใช้เวลาของวัยรุ่น แทนที่จะขอให้ซักผ้าทำตามกำหนดเวลาของพ่อแม่ถ้าแถลงคือ “โปรดซักเสื้อผ้าก่อนอาหารเย็น ถ้าซักผ้าไม่ดับลง อีกครั้งพารามิเตอร์ต้องชัดเจนเพื่อให้วัยรุ่นสามารถเป็นเจ้าของและจัดการเวลาและกิจกรรมได้ ถ้าซักผ้าไม่ดับลง อีกครั้งพารามิเตอร์ต้องชัดเจนเพื่อให้วัยรุ่นสามารถเป็นเจ้าของและจัดการเวลาและกิจกรรมได้ สนใจติดตั้ง https://www.jatgroundexpert.com/solutions/micro-pile.html