เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

แนะนำข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับประเทศพม่าสำหรับการท่องเที่ยว

เห็นมีคนมาเล่าเรื่องแผนการเดินทางที่ประเทศพม่าจากเว็บนี้ ก็ทำให้อดคิดไม่ได้ว่าจะต้องเพิ่มเติมอะไรเข้าไปอีก ก็เลยคิดว่าจะไปเที่ยวที่ประเทศพม่าทั้งนี้ อย่างหนึ่งที่ควรรู้น่าจะความเป็นมาของประเทศพม่าเล็ก ๆ น้อย ซึ่งผมเองก็จะมาเขียนให้ผู้อ่านได้ยินได้อ่านกันตรงนี้เลยครับ สำหรับใครที่ไปเที่ยวที่ประเทศพม่ามาบ้างแล้ว ก็อย่าลืมมาแนะนำเรื่องราวที่เว็บไซต์ของผมบ้างนะครับ อยากเห็นรีวิวจากท่านผู้อ่านเช่นกันครับ ว่าแต่ละท่านจะมีทริปเด็ด ๆ อย่างไรบ้าง

[caption id="attachment_16" align="alignnone" width="300"]แนะนำข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับประเทศพม่าสำหรับการท่องเที่ยว แนะนำข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับประเทศพม่าสำหรับการท่องเที่ยว[/caption]

สำหรับประเทศพม่านั้นนะครับ เรียกชื่อเต็ม ๆ กันก็เรียกกันว่าสหภาพเมียนมาร์ครับ เป็นอีกหนึ่งในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งก็อยู่ติด ๆ กับประเทศไทยเรานั่นเองครับ ต่อมาไม่นานก็มีการเปลี่ยนชื่อจากสหภาพฯ มาเป็นเมียนมาร์เฉย ๆ จากการเปลี่ยนของรัฐบาลทหารในช่วงนั้น สำหรับประเทศพม่านะครับมีเมืองหลวงชื่อกรุงเนปิดอ แต่เมืองใหญ่ที่สุด และนักท่องเที่ยวชอบไปเที่ยวกันมากที่สุด ก็คือย่างกุ้งครับ

ประเทศพม่าเองก็มีประวัติศาสตร์เคียงคู่กับประเทศไทยมาอย่างช้านาน ซึ่งจะได้เห็นจากภาพยนต์การศึกของบ้านเราเองไม่ว่าจะเป็นบางระจัน พระนเรศวร ฯลฯ ต่างก็มีประวัติศาสตร์ในเชิงรบเคียงคู่กันมาอย่างยาวนาน แต่ในปัจจุบันตั้งแต่การล่าอาณานิคมลดหายไป ทั้งสองประเทศเราก็อยู่เคียงกันด้วยความสันติสุขมาอย่างยาวนานครับ สำหรับใครที่อยากจะไปเที่ยวที่ประเทศพม่า แต่ไม่อยากไปคนเดียวลองติดต่อไปเที่ยวกับทัวร์ดูนะครับ ผมขอแนะนำทัวร์บริษัทนี้เลยครับ http://www.earththaitravel.com/myanmar/myanmar.php