เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สิ่งที่เห็นและทำเมื่อล่องเรือในทะเลแคริบเบียน

หากคุณกำลังเดินทางมาจากสหราชอาณาจักรที่คุณ proably จะต้องคิดเกี่ยวกับเที่ยวบิน longhaul ไปที่ไหนสักแห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา โปรดจำไว้ว่าคุณจะต้อง estas และเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับที่คุณจะเดินทางไปก่อนที่คุณจะตั้งปิด เส้นทางหลักแคริบเบียนล่องเรือออกจาก Fort Lauderdale หรือ New York, ทำไมไม่รวมวันหยุดของคุณมีไม่กี่วันที่อยู่ที่นั่น ใช้เวลาในการสวนสาธารณะและสถานที่ท่องเที่ยวของฟลอริดา, หรือดื่มด่ำกับไฟเมืองใหญ่และสถานที่ท่องเที่ยวในบิ๊กแอปเปิ้ล ใช้เวลาในการทั้งหมดของเร่งรีบและคึกคักก่อนที่คุณจะตั้งค่าเรือสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

[caption id="attachment_43" align="alignnone" width="199"]สิ่งที่เห็นและทำเมื่อล่องเรือในทะเลแคริบเบียน สิ่งที่เห็นและทำเมื่อล่องเรือในทะเลแคริบเบียน[/caption]

การตั้งค่าปิดที่สเทิร์นแคริบเบียนล่องเรือครั้งแรกของคุณพอร์ตของการโทรมากกว่าอาจจะเป็นเม็กซิโก หยุดออกในเบลีซหรือ Cozumel ใช้เวลาในการท่องเที่ยว Maiyan โบราณรวมทั้ง Chichen Itza, หนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ทางเลือกใหม่ของโลก หรือว่ายน้ำกับปลาโลมาแล้วบุคคลที่เข้ามาในช่วงเวลาที่มี Margarita หรือสอง การเดินทางไปยังฮอนดูรัสใช้จ่ายวันอาบแดดที่หนึ่งในชายหาดที่ดีหรือจะนั่งรถจี๊ปผ่านอุทยานแห่งชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจและดูความหลากหลายของสัตว์ป่าเขตร้อนพืชและสัตว์ ไม่มีล่องแคริบเบียนเสร็จสมบูรณ์ wthout หยุดที่จาเมกา บ้านดนตรีเร้กเก้และเหล้ารัม

เตะกลับมาพร้อมกับวางกลับรู้สึกของเกาะที่หนึ่งในชายหาดที่ดีหรือขั้นตอนมันขึ้นเกียร์กับขี่ม้าเลียบชายหาดบาง การเดินทางไป Dunns River Falls จะต้องเป็นความงามตามธรรมชาติ, น้ำตกที่สวยงามเข้าชมโดยนับพันในแต่ละปี หรือเยี่ยมชมแกรนด์เคย์แมนและใช้เรือทัวร์ที่จะเห็นปลากระเบนหรือมุ่งหน้าไปยังหาด Botswain ของบ้านที่ 16,00 เต่าที่นั่นอุทยานแห่งชาติทางทะเลและฟาร์มเต่า