เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

เฟอร์นิเจอร์ สำนักงานสไตล์ Modern Work Place

กลับมาพูดคุยกันอีกครั้งเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์กันบ้างครับ หลังจากที่ห่างหายเรื่องการพูดคุยและเล่าให้ฟังกันมาสักพักหนึ่ง และยังเชื่อเสมอว่าธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ สำนักงานยังคงเดินหน้าต่อไปได้อย่างสวยงามครับ หลังจากบทความตอนที่แล้วก็ว่ากันไปในเรื่องของการสร้างโอกาสร่วมกันของผู้ขายและลูกค้ากันไปบ้างแล้ว สำหรับวันนี้ก็ยังอยู่เช่นเดิมครับ แต่ผมเองคราวนี้ก็จะมาว่ากันในเรื่องของการรีวิวเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ซะมากกว่าครับ ว่าจะเหมาะกำสำนักงาน หรือ Office Furniture อย่างไรกันบ้าง

[caption id="attachment_40" align="alignnone" width="300"]เฟอร์นิเจอร์ สำนักงานสไตล์ Modern Work Place เฟอร์นิเจอร์ สำนักงานสไตล์ Modern Work Place[/caption]

สำหรับวันนี้ผมยกชุดเฟอร์นิเจอร์ สำนักงาน ทรงสไตล์ Modern Work Place มาให้ผู้อ่านได้อ่านและรีวิวกันครับว่าเป็นอย่างไร ส่วนใหญ่แล้วเราจะพบชุดเฟอร์นิเจอร์ แบบนี้ก็เห็นจะเป็นตามเค้าเตอร์ของโรงแรมซะเป็นส่วนใหญ่ใช่ไหมหล่ะครับ ลักษณะการทำงานรอบ ๆ ก็จะเป็นเฟอร์นิเจอร์วงกลม หรือครึ่งวงกลมครับ มักวาง หรือติดตั้งชิดกับฝาผนัง การติดตั้งเฟอร์นิเจอร์แบบนี้ทำให้พนักงานนั้นอยู่ทำงานร่วมกันแบบเรียงต่อ ๆ กันไปเลยครับ ไม่มีฝากั้น หรือแยกเป็น ส่วน ๆ

เฟอร์นิเจอร์ สำนักงานสไตล์นี้จึงเหมาะอย่างยิ่งแก่การติดตั้งในส่วนของการต้อนรับ อาทิเช่นเค้าเตอร์ต้อนรับครับ เพราะว่าจะมีในเรื่องของชั้นเหนือสำหรับแหงนหน้ามองลูกค้า หรือแขกผู้มาเยือนได้อย่างพอดีครับ ไม่เหมาะกับการนำไปทำในสำนักงานทั่วไป เพราะรูปแบบถูกออกแบบมาให้ต้อนรับกับผู้คนครับ หรือผู้อ่านคิดเห็นว่าอย่างไรก็ลองเสนอกันเข้ามาก็ได้ครับอาจจะได้หรือมีไอเดียสำหรับการพัฒนาเพิ่มเติม http://www.thegrand-ub.co.th/ สำหรับใครที่อยากซื้อเฟอร์นิเจอร์ แนะนำร้านนี้เลยครับ