เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

วิธีเลือกคราฟเบียร์ที่ดีที่สุด

หลายคนคิดว่าเบียร์มีไว้สำหรับงานเลี้ยงและงานเท่านั้น แต่นั่นผิด เบียร์มีวิตามิน แร่ธาตุ และพืชที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่ดีสำหรับทุกคนเพราะเบียร์แต่ละชนิดมีกระบวนการผลิตและส่วนผสมของตัวเอง ดังนั้นคุณต้องเลือกสิ่งที่ดีสำหรับคุณที่จะไม่ทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดี นี่คือเคล็ดลับในการเลือกเบียร์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ค้นหาร้านค้าที่ขายเบียร์นำเข้าและคราฟเบียร์ที่แตกต่างกัน ขั้นตอนนี้จะง่ายสำหรับคุณเพราะมีร้านค้าออนไลน์มากมายที่ขายเบียร์หลากหลายประเภท จะดีกว่าถ้าคุณไปที่ร้านที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้

เพราะคุณสามารถค้นหาคราฟเบียร์ตามทางเดิน

ซื้อเบียร์ทีละขวดแทนการซื้อทั้งแพ็คในห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้คุณยังสามารถประหยัดเงินได้เพราะพวกเขามักจะให้ส่วนลด เบียร์ในท้องตลาดมี 3 สี ได้แก่ สีเข้ม สีอ่อน และสีขุ่น สำหรับนักดื่มมือใหม่แนะนำให้เลือกสีอ่อนเพราะมีปริมาณแอลกอฮอล์น้อยกว่าสีเข้ม หากคุณยังไม่แน่ใจว่าจะซื้ออะไรดี คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากพนักงานในร้านและพวกเขาจะช่วยคุณได้ คราฟเบียร์ที่ปรับสภาพขวดไม่ได้ผ่านการกรอง

ดังนั้นมันจึงยังคงหมักต่อไปและเข้าสู่สภาวะสุดท้ายในขวด หรือกรองและเติมยีสต์เพื่อเพิ่มการหมักให้กับคราฟเบียร์ คุณสามารถระบุได้ว่าเบียร์ขวดนั้นปรับอากาศหรือไม่โดยดูที่ก้นขวด ยีสต์ช่วยให้เบียร์สดและมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย หลังจากที่คุณทำตามขั้นตอนข้างต้นทั้งหมดแล้ว คุณสามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณได้ แต่จำไว้เสมอว่าแอลกอฮอล์มากเกินไปไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ ทุกสิ่งที่มากเกินไปก็ไม่ดี

คราฟเบียร์แต่ละชนิดมีรสชาติ กลิ่น สี และปริมาณแอลกอฮอล์ของตัวเอง 

หากต้องการเรียนรู้ทั้งหมดนี้ คุณสามารถค้นหาบทวิจารณ์คราฟเบียร์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านเบียร์ได้ เพราะคนเหล่านี้ทุ่มเทเวลาไปกับการเดินทางและชิมเบียร์ประเภทต่างๆ เพื่อให้คำอธิบายของมัน โดยทั่วไปแล้ว คราฟเบียร์และสุขภาพไม่จำเป็นต้องเทียบเคียงกันในความคิดของคนส่วนใหญ่ แม้ว่าจะมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และทางการแพทย์มากมายที่แสดงว่าการดื่มเบียร์ (อย่างมีความรับผิดชอบ) นั้นดีสำหรับคุณ ผู้ชื่นชอบเบียร์ส่วนใหญ่ไม่หยุดอ่านฉลากโภชนาการก่อนที่จะแตกเบียร์สด อย่างไรก็ตาม มีเบียร์บางชนิดที่เหมาะกับคุณมากกว่าเบียร์อื่นๆ 

คราฟเบียร์ ยี่ห้อไหนดีใดติดอันดับต้น ๆ ในแง่ของสุขภาพและทำไมคุณถึงต้องสนใจ มาดูตัวเลือกของคุณให้ละเอียดยิ่งขึ้น ก่อนที่เราจะเจาะลึกว่าเบียร์ชนิดใดที่ไม่เลวสำหรับคุณและชนิดใดที่ดีต่อร่างกายของคุณจริง ๆ คุณควรพิจารณาว่าอะไรทำให้เบียร์ชนิดหนึ่งดีต่อสุขภาพมากกว่าอีกชนิดหนึ่ง โดยพื้นฐานแล้วมันเดือดลงไปสองสิ่งจริง ๆ – แคลอรี่และปริมาณแอลกอฮอล์ การเลือกเบียร์ที่มีแคลอรีต่ำนั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆ สำหรับผู้ที่เฝ้าดูรอบเอวของตัวเอง แต่การเลือกเบียร์ที่มีแอลกอฮอล์ต่ำกว่านั้นสวนทางกับเทรนด์คราฟต์เบียร์ที่เกิดขึ้นใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทรนด์ของเบียร์

คราฟเบียร์