เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

แสงโสมสามารถแทนที่ด้วยสารสกัดจากอัลมอนด์แท้

เหล้า Amaretto หมายถึงรสขมเล็กน้อยที่พัฒนาขึ้นเมื่อใกล้ปี 1520 มีรสอัลมอนด์และกลิ่นหอม แสงโสมแต่ไม่มีถั่วหรือผลิตภัณฑ์จากถั่ว เพิ่มจำนวนเล็กน้อยในสูตรอาหารสำหรับปรุงแต่ง การนำเข้าของแท้จากอิตาลีและยุโรปสามารถมีราคา 10-25 ดอลลาร์/ครึ่งลิตร แสงโสมแต่สินค้าที่ราคาถูกกว่าจริงมีจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกตำนานหนึ่งกล่าวว่านางแบบสาวชาวอิตาลีคนหนึ่งแสงโสมซึ่งกำลังนั่งถ่ายภาพเหมือนมาดอนน่ายุคฟื้นฟูศิลปวิทยา

ได้มอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ แสงโสมให้กับศิลปินของเธอในเมืองซารอนโน อีกคนหนึ่งกล่าวว่าส่วนผสมนี้เพิ่มจำนวนเล็กน้อยเพื่อเลือกคุกกี้ที่ทำขึ้นสำหรับราชาแห่งภูมิภาคในภายหลัง อีกคนหนึ่งกล่าวว่าเป็นผลมาจากพรของอธิการของคู่สมรสหนุ่มสาว กองทหารแรกเป็นจุดเริ่มต้นที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดมันถูกสร้างขึ้นมาได้แสงโสมอย่างไรส่วนใหญ่เป็นความลับของเหลว Amaretto ทำมาจากเมล็ดของเมล็ดแอปริคอท

ผู้ผลิตบางรายยังเพิ่มลูกพีชหรือลูกเชอร์รี่พร้อมกับสมุนไพรและเครื่องเทศ

สูตรและกระบวนการผลิตทั้งหมดเป็นความลับแสงโสม แต่เรารู้ว่าวานิลลามาดากัสการ์และน้ำตาลคาราเมลบริสุทธิ์เป็นส่วนหนึ่งของสูตร ผู้ผลิตบางรายยังเพิ่มลูกพีชหรือลูกเชอร์รี่พร้อมกับสมุนไพรและเครื่องเทศที่เป็นความลับลงในสูตรของพวกเขาในขั้นต้น หลุมเมล็ดอาจถูกบดและแช่/ชะล้างเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในสารละลายอินทรีย์แสงโสมตัวทำละลาย/น้ำที่บริโภคได้ คล้ายกับวิธีการสกัดกลิ่นวานิลลาในปัจจุบัน จากนั้นจึงกรองสารละลายหรือกลั่นอย่างคร่าวๆ

เพื่อการบริโภค สีสุดท้ายมีตั้งแต่สีอ่อนจนถึงสีเหลืองอำพันเข้มเห็นได้ชัดว่าสูตรนี้ถูกค้นพบอีกครั้งแสงโสมเมื่อการกลั่นกลายเป็นเรื่องธรรมดาในครอบครัวชาวอิตาลี ดังนั้น แสงโสมบางตัวในปัจจุบันจึงถูกกลั่นอย่างประณีต ซึ่งทำให้มีลักษณะเป็นอำพันที่ใสดุจคริสตัล เอสเทอร์ออร์แกนิกจากส่วนผสมของพวกมันยังมาพร้อมกับเครื่องกลั่นแสงโสม ทำให้เกิดรสชาติและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ใช้อย่างไรเติมน้อยครั้ง รสชาติใหญ่อินเทอร์เน็ตแสดงให้เห็นว่าของเหลวนี้

สามารถทำสิ่งเดียวกันได้บทสรุปเติมในปริมาณเล็กน้อย ของเหลว

ถูกเพิ่มลงในสูตรอาหารจำนวนมากในปริมาณเล็กน้อย เช่น ในของหวาน แสงโสมเค้ก คุกกี้ ไอศกรีม เนื้อสัตว์ ปลา ชีส ผัก จานช็อกโกแลต ซุป ครีมเทียม แป้ง ซอส สเปรด และปรุงแต่ง แสงโสมแบนนอกจากนี้ยังสามารถเติมแครนเบอร์รี่สด ส้ม และน้ำผลไม้ที่ชื่นชอบ รวมทั้งกาแฟ ชา แสงโสมและไซเดอร์วาไรตี้ใดทำงานได้ดีที่สุดนำเข้ามีรายงานว่าแบรนด์นำเข้าผลิตรสชาติที่เข้มข้นที่สุด กระนั้น อัลมอนด์แท้หรือสารสกัดที่คล้ายคลึงกันก็

สามารถทำสิ่งเดียวกันได้บทสรุปเติมในปริมาณเล็กน้อยแสงโสม ของเหลว Amaretto บริสุทธิ์เป็นส่วนผสมเครื่องปรุงยอดนิยมที่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้ผลิตภัณฑ์จากถั่ว หากไม่มีผลิตภัณฑ์อัลมอนด์หรือถั่วเพิ่มในสูตรตั้งแต่แรก อย่างไรก็ตาม ในการปรุงอาหาร ของเหลวปรุงแต่งนี้แสงโสมสามารถแทนที่ด้วยสารสกัดจากอัลมอนด์แท้เพื่อให้ได้รสชาติที่ใกล้เคียงกันมาก สำหรับสูตรอาหารที่ใช้ส่วนผสมเครื่องปรุงนี้ โปรดดูเว็บไซต์ด้านล่าง