เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับรับซื้อรถมือสอง

หลายคนที่เลือกใช้รับซื้อรถมือสองจะทำเช่นนั้นเพราะพวกเขาแสดงถึงความคุ้มค่าสมกับราคาที่พวกเขาซื้ออย่างชาญฉลาด ในทางกลับกันการเงินบางครั้งอาจเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป หลายคนต้องจ่ายเงินมากกว่าที่ควรสำหรับรับซื้อรถมือสองเพียงเพราะพวกเขาไม่มีความรู้เพียงพอเกี่ยวกับการเงินประเภทนี้ในการตัดสินใจเลือกที่ดีที่สุด การรู้ว่าสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทำงานอย่างไรจะช่วยให้คุณได้รับไฟแนนซ์ที่คุณต้องการในราคาที่เหมาะสม

ใครก็ตามที่ต้องการได้รับซื้อรถมือสอง

ในอัตราที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จะมีโอกาสที่ดีกว่าในการทำเช่นนั้นหากมีเงินเหลือเฟือสำหรับการเงินของพวกเขา ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่จะต้องการเงินดาวน์ 20% สำหรับรับซื้อรถมือสอง เพราะจะทำให้มั่นใจได้ว่ามูลค่าของแพ็คเกจไฟแนนซ์จะไม่เกินมูลค่าตัวรถเอง แม้ว่าจะมีผู้ให้กู้บางรายที่เสนอรับซื้อรถมือสอง 100% การชำระเงินดาวน์จะช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ให้กู้จำนวนมากขึ้นที่ไม่ได้เสนอตัวเลือกนี้ ซึ่งจะทำให้คุณสามารถหาเงินกู้ได้ในอัตราที่ต่ำกว่ามาก

ผู้ให้กู้ส่วนใหญ่ที่จัดการกับรับซื้อรถมือสองใช้มูลค่าสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วเมื่อคำนวณจำนวนเงินที่จะให้ยืมแก่ลูกค้า ธนาคารและสถาบันการเงินขนาดใหญ่หลายแห่งจะให้ยืมคนเพียง 80% ของราคาซื้อรถเท่านั้น ดังนั้นผู้กู้จะต้องจัดหาเงินเพิ่มอีก 20% ด้วยตนเอง และนี่คือวิธีการกำหนดจำนวนเงินดาวน์ 20% หากคุณไม่มีเงินที่จำเป็นสำหรับการชำระเงินดาวน์ก็อย่าสิ้นหวัง คุณยังสามารถรับสินเชื่อรถยนต์มือสองได้ในราคาที่เหมาะสม

แต่คุณอาจต้องมองข้ามธนาคารขนาดใหญ่

สำหรับการเงินนี้ มีผู้ให้กู้ที่ไม่ใช่ธนาคารรายย่อยจำนวนมากที่เสนอรับซื้อรถมือสอง 100% และบริษัทเหล่านี้หลายแห่งดำเนินการทางออนไลน์ เนื่องจากเป็นองค์กรขนาดเล็กและมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า พวกเขามักจะสามารถเสนออัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าสำหรับเงินกู้เหล่านี้ให้คุณได้ เช่นเดียวกับการเงินประเภทใด ๆ สิ่งสำคัญคือเมื่อคุณกำลังมองหารับซื้อรถมือสอง คุณต้องใช้เวลาในการซื้อของ เมื่อเปรียบเทียบแพ็คเกจทางการเงินต่างๆ ที่เสนอโดยผู้ให้กู้จำนวนมากในอุตสาหกรรม คุณควรเปรียบเทียบเฉพาะผลิตภัณฑ์รับซื้อรถมือสองเพื่อให้ได้การเปรียบเทียบที่แม่นยำ หากคุณไม่มีเงินดาวน์ 20% และจำเป็นต้องได้รับไฟแนนซ์สำหรับราคาซื้อรถของคุณทั้งหมด

คุณควรเปรียบเทียบเฉพาะบริษัทที่เสนอทางเลือกทางการเงิน 100% เท่านั้น อีกสิ่งหนึ่งที่คุณจะต้องคำนึงถึงเมื่อซื้อรถใช้แล้วคือค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่คุณอาจต้องชำระ เช่น การโอนกรรมสิทธิ์ ในบางกรณี อาจมีผู้ให้กู้พร้อมที่จะเพิ่มค่าใช้จ่ายเหล่านี้ในการเงินของคุณ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องหาเงินเพิ่มเติมเหล่านี้หลังจากที่คุณซื้อรถแล้ว เมื่อเลือกซื้อรับซื้อรถมือสอง ควรขอใบเสนอราคาจากผู้ให้กู้หลายราย การค้นหาการเงินของคุณทางออนไลน์จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงธนาคารขนาดใหญ่ของคุณ รวมถึงผู้ให้กู้ที่ไม่ใช่ธนาคารจำนวนหนึ่งซึ่งเสนอบริการที่ยอดเยี่ยม

รับซื้อรถมือสอง