เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ความสามารถของสายคล้องคอที่นิยมใช้งาน

สายคล้องคอเป็นอุปกรณ์ทันสมัยยอดนิยมที่มีดีไซน์และตัวเลือกการใช้งานที่หลากหลายให้เลือกสายคล้องคอเกือบทุกส่วนของรายการเหล่านี้สามารถปรับแต่งได้ รวมถึงสายรัดและที่จับคุณสามารถแขวนไว้ที่คอหรือหนีบไว้ที่กระเป๋าเสื้อเข็มขัดสายคล้องคอและไม่ต้องคลำหาของชิ้นเล็กชิ้นน้อยในบทความนี้สายคล้องคอเราจะพูดถึงตัวเลือกสายคล้องคอยอดนิยมบางส่วนสายคล้องแบบหดได้สายคล้องแบบหดได้เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ใช้คีย์การ์ดเพื่อผ่านประตูที่ปลอดภัยในที่ทำงานและสำหรับผู้ที่ต้องแสดงบัตรผ่านรถประจำทางสายคล้องคอ

สายคล้องคอได้ของสิ่งของเหล่านี้ยืดได้ช่วย

ให้คุณใช้งานได้ในทุกสถานการณ์สายคล้องคอสะดวกกว่าเชือกคล้องทั่วไปอุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาในสไตล์ที่แตกต่างกัน คุณสามารถเลือกสีของสายรัดหรือโครงรอกได้ เมื่อเลือกหนึ่งสำหรับตัวคุณเอง คุณอาจต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าลวดของรอกยืดเพียงพอสำหรับความต้องการของคุณ

บางส่วนยืดได้เพียงสายคล้องคอดังนั้นหากคุณจำเป็นต้องแสดงบัตรประจำตัวหรือรูดคีย์การ์ดบ่อยๆ สายคล้องคอผ่านเครื่องอ่านการ์ดสายคล้องคอคุณสามารถพิจารณาหาสายคล้องที่หดได้เพื่อให้วันของคุณง่ายขึ้นอีกเล็กน้อยสายคล้องคอแบบพิมพ์ลายสายคล้องพิมพ์ลายมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบสายคล้องคอ ราคารวมถึงลายพิมพ์สัตว์ลายพิมพ์ดอกไม้แชมร็อก ดอกทานตะวัน ดอกไม้ฮาวาย ศิลปะป๊อป ย้อนยุคลายพรางทะเลทราย ทหาร

และอื่นๆ อีกมากมาย มีคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมมากมายให้เลือกทางออนไลน์ และช่วยให้คุณเลือกอุปกรณ์เสริมที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างง่ายดายสายคล้องคอผู้ผลิตบางรายจะอนุญาตให้คุณพิมพ์ลวดลายที่กำหนดเองลงบนสายรัดของสินค้าได้นี้อาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นสายคล้องคอแต่ช่วยให้ปลดปล่อยจินตนาการของคุณและทำให้อุปกรณ์เสริมตรงกับสไตล์ของคุณ สิ่งของเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่มีสายที่หดได้

สายคล้องคอแต่มักจะมาพร้อมกับที่ยึดหลายอันรวมถึงคลิป

คลิปจะช่วยให้คุณแกะบัตรประชาชนและใช้งานได้เชือกคล้องคอลูกปัดของประดับด้วยลูกปัดอาจเป็นของที่สายคล้องคอเมื่อสวมใส่ที่คอมันดูไม่เหมือนเชือกคล้องเลยด้วยซ้ำสายคล้องคอแต่ดูเหมือนเครื่องประดับแฟชั่น ลูกปัดสามารถทำสีและวัสดุใดก็ได้ สียอดนิยมสำหรับรายการลูกปัดสามารถเป็นของขวัญที่ดีสำหรับครู พยาบาล และพนักงานสำนักงาน พวกเขาทั้งหมดดูเป็นต้นฉบับและเป็นส่วนตัวสายคล้องคอพวกเขามาในราคาต่ำพร้อมการจัดส่งที่รวดเร็ว หากคุณกำลังพิจารณาที่จะซื้อสิ่งเหล่านี้สำหรับตัวคุณเอง คุณอาจต้องการวัดคอของคุณด้วยเทปวัดก่อน

สายคล้องคอเนื่องจากส่วนใหญ่ไม่มีตัวเลือกการปรับความยาวสายคล้องคอเพื่อการส่งเสริมการขาย: เพื่อจุดประสงค์ในการส่งเสริมการขายสายคล้องคอคุณสามารถซื้อสินค้าธรรมดาราคาไม่แพงและมีโลโก้บริษัทที่ประทับไว้ สามารถติดโลโก้บนสายรัดและส่วนพลาสติกของสินค้าได้ สายคล้องส่งเสริมการขายสามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ได้ เช่น ปากกา แก้วน้ำ หมวก ปฏิทิน และแผ่นรองเมาส์สายคล้องคอสายคล้องคอ