เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สัญญาณของการติดตั้งหลังคา

หลังคา

 

คุณต้องระวังอย่างยิ่งในการเลือกผู้รับเหมามุงหลังคาโลหะเพื่อติดตั้งหลังคาของคุณ การติดตั้งที่ไม่ดีอาจทำให้เกิดอาการปวดหัวและค่าใช้จ่ายมากมาย ต่อไปนี้คือสัญญาณบางอย่างที่แสดงว่าฝาครอบไม่ได้รับการติดตั้งอย่างถูกต้อง หากหลังคาเมทัลเกิดรอยรั่ว นี่เป็นหนึ่งในสัญญาณที่พบบ่อยที่สุดว่าการติดตั้งทำได้ไม่ดี สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคืองานฝีมือที่ต่ำกว่ามาตรฐานทำให้เกิดรอยเจาะและช่องว่างที่จะเพิ่มโอกาสที่การรั่วไหลจะเกิดขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป การรั่วไหลเหล่านี้จะยิ่งแย่ลงเท่านั้น โทรหาผู้เชี่ยวชาญเมื่อสัญญาณรั่วครั้งแรกเพื่อที่คุณจะได้ป้องกัน

หลังคาอาจเกิดขึ้นได้หากติดตั้งไม่ดีพอๆ กับรอยรั่ว

สิ่งนี้มักเกิดขึ้นระหว่างการก่อสร้างเนื่องจากคนงานเดินผ่านหลังคาเหล็กอย่างไม่ระมัดระวัง อย่างไรก็ตาม หากคุณโทรหาผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการบำรุงรักษาตามปกติ จำไว้ว่าการกาวอาจไม่เพียงพอที่จะดูแลปัญหา เหตุผลก็คือวัสดุคลุมบ้านสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างมากและทำให้งานกาวไม่มีประสิทธิภาพ ชิ้นส่วนที่หุ้มของคุณสามารถระเบิดได้อย่างแท้จริงในระหว่างเกิดพายุหากการติดตั้งไม่สำเร็จในครั้งแรก การติดไฟกะพริบอาจติดได้ไม่ดี

ส่งผลให้ตะเข็บเปิด ถ้าลมแรงพอก็จะเข้าช่องนี้และทำให้เกิดความแตกแยก การทำให้แน่ใจว่าไม่มีช่องว่างเหล่านี้ในขณะทำการติดตั้ง คุณสามารถช่วยป้องกันปัญหาที่มีค่าใช้จ่ายสูงไม่ให้เกิดขึ้นในหลังคา สาเหตุสำคัญอีกประการของปัญหาหลังคาเมทัลคือน้ำขัง เมื่อน้ำสะสมบนหลังคาบ้าน อาจสร้างแรงกดดันมหาศาล สิ่งนี้สามารถนำไปสู่ปัญหาหลายประการ รวมถึงการรั่วไหลที่อาจสร้างความเสียหายอย่างมากต่อโครงสร้างของคุณ

หากคุณสังเกตเห็นการสะสมประเภทนี้

ให้ล้างบริเวณแอ่งน้ำเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใหญ่ คุณต้องใช้เวลาในการจ้างผู้รับเหมามุงหลังคาเพื่อที่ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณ ถามไปรอบๆ เพื่อดูว่าคนที่คุณรู้จักเคยทำงานประเภทนี้เมื่อเร็วๆ นี้หรือไม่ และดูว่าพวกเขามีคำแนะนำใดๆ หรือไม่ ทำวิจัยด้วยตัวคุณเองเพื่อค้นหาผู้รับเหมาที่มีชื่อเสียงที่สุดในพื้นที่ของคุณ พูดคุยกับผู้รับเหมาสามหรือสี่รายเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับบริการที่คุณคาดหวัง และไปดูตัวอย่างงานของพวกเขาหากเป็นไปได้

หากคุณกำลังมองหาผู้รับเหมาเปลี่ยนหลังคา คุณควรจะสามารถหาบริษัทมากมายที่นำเสนอสิ่งนี้บนอินเทอร์เน็ต สถานที่ที่ดีที่สุดในการค้นหาผู้รับเหมาคือที่ไดเรกทอรีออนไลน์สำหรับบริษัทเปลี่ยนหลังคา มาเปลี่ยนหลังคา คุณควรพิจารณาก่อนว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนหลังคาจริงๆ หรือแค่ซ่อมแซมแล้วทาสีใหม่ การเปลี่ยนหลังคาอาจมีราคาแพงสักหน่อย และหากคุณสามารถซ่อมแซมและทำให้หลังคาดูใหม่ด้วยการทาสีใหม่ได้ คุณจะสามารถประหยัดเงินได้มาก หากหลังคารั่ว คุณอาจซ่อมแซมด้วยน้ำยาซีลแลนท์ ซึ่งทำได้ง่ายและใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการดำเนินการให้เสร็จสิ้น