เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ทำไมการขายบ้านมือสองอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์จึงแตกต่างจากการขายบ้าน?

เวทีอสังหาริมทรัพย์ประกอบด้วยคุณสมบัติมากมาย

แต่ละคนถือเป็นการลงทุน

แต่เมื่อพูดถึงวัตถุประสงค์แล้ว ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน สองอันดับแรกของการลงทุน บ้านมือสอง ที่โลภมากที่สุดที่จะมีวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเศรษฐกิจที่คาดเดาไม่ได้นี้คืออสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ ทรัพย์สินที่ฉลาดทั้งสองมี แต่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากที่อื่น

บ้านเป็นทรัพย์สินส่วนตัวที่คุณและครอบครัวสามารถอยู่ได้นานเท่าที่คุณต้องการ เป็นที่พักพิงและจำเป็นสำหรับทุกคน เป็นการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของเจ้าของบ้านได้ การเป็นเจ้าของและการขายบ้านถือเป็นค่าใช้จ่ายที่คุณต้องบำรุงรักษาตราบเท่าที่คุณเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ในทรัพย์สิน หมายความว่าคุณต้องจ่ายเงินเพื่อให้บ้านของคุณลอยและอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ ไม่ใช่แหล่งรายได้เว้นแต่คุณจะตัดสินใจขาย การขายบ้านขึ้นอยู่กับความมั่นคงของตลาดอสังหาริมทรัพย์ด้วย หากความต้องการมีน้อย บ้าน มือ สอง sc asset  บ้านของคุณจะอยู่ในรายการบ้านสำหรับขายเป็นเวลานาน นอกจากนี้ มูลค่าตลาดของบ้านคุณยังสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้

ในขณะเดียวกัน อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์เป็นทรัพย์สินที่มีวัตถุประสงค์หลักสำหรับสถานที่สำหรับทำธุรกิจ เป็นการลงทุนที่ถือเป็นสินทรัพย์ที่สร้างรายได้ซึ่งคุณในฐานะเจ้าของจะได้รับกระแสเงินสดเข้าเป็นรายเดือน นี่คือที่ที่ผู้บริโภคหลั่งไหลเข้ามาเพื่อความต้องการพื้นฐานของพวกเขา เช่นเดียวกับความต้องการและความเพ้อฝัน แต่ข้อเสียคือมีโอกาสสูงที่ธุรกิจของคุณจะปิดตัวลงเมื่อไม่ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด อย่างไรก็ตาม การมีทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ที่ดีนั้นสามารถทำกำไรได้มากกว่าตัวธุรกิจเอง บ้าน มือ สอง the city  ตัวอย่างที่ดีของสิ่งนี้คือห้างสรรพสินค้าและคอนโดมิเนียม สถานประกอบการเหล่านี้สร้างรายได้และเข้าถึงผู้คนได้อย่างแน่นอน การขายยังเป็นผลกำไรที่คุ้มค่าเนื่องจากองค์กรที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจประเภทนี้จะเพิ่มมูลค่าเมื่อเวลาผ่านไป

ต่อไปนี้คือประเด็นสำคัญบางประการที่ทำให้การขายอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์แตกต่างจากบ้านจัดสรร:

ยุคแห่งการสร้าง

การขายอาคารต่างจากการขายทรัพย์สินที่อยู่อาศัย บ้านที่มีมานานหลายปีหรือบ้านในอดีตมักจะสร้างมูลค่าบ้านเพิ่มขึ้นจากราคาขาย

แต่ในกรณีของหน่วยงานเชิงพาณิชย์ อาคารสำนักงานที่เก่ามักหมายถึงต้องมีการปรับปรุงใหม่เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดมูลค่าการขายต่ำ บริษัทส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับอายุของอาคาร มีบริษัทหลายแห่งที่ไม่สนใจที่จะซื้อของเก่าและซ่อมแซม ในขณะที่บริษัทอื่นๆ ต้องการอาคารที่ทันสมัยซึ่งไม่ต้องการหรือต้องการการปรับปรุงอย่างจำกัด

ในความต้องการ

  • เมื่อพูดถึงการสร้างรายได้ จะบอกว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไร มันยังคงทำเงิน การลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์สามารถขายให้กับผู้ซื้อที่สนใจได้ในกรณีที่ครอบครัวของคุณไม่ต้องการจัดการกับมันอีกต่อไปหรือเมื่อคุณต้องการย้ายไปทำธุรกิจอื่น แม้ว่าธุรกิจจะล้มเหลว แต่ก็ยังสามารถขายได้และเจ้าของใหม่สามารถพลิกกลับและทำให้รุ่งเรืองได้อีกครั้ง นอกจากนี้ การขายทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ยังได้รับความสนใจในวงกว้างมากขึ้น เนื่องจากการขายให้กับนักลงทุนหรือบริษัทที่มีเงินมากกว่าขายให้กับผู้ซื้อบ้าน
  • วงจรรายได้ต่อเนื่อง

เมื่ออสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ตั้งอยู่ในทำเลที่มีแนวโน้มสูงหรือตั้งอยู่ท่ามกลางชีวิตในเมืองใหญ่ การประเมินอสังหาริมทรัพย์และความสามารถในการสร้างรายได้ของอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นวงจรที่ไม่ขาดสาย กระแสรายได้ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เพราะเป็นที่ต้องการของตลาดสำหรับผู้คน เพียงอย่างเดียวทำให้เป็นเป้าหมายที่น่าพอใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณตัดสินใจขายhttp://www.centralhome.co.th/