เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ระบบป้ายจราจรและรูปแบบการออกแบบ

ทุกครั้งที่เราออกไปท่องเที่ยวในที่ใดที่หนึ่ง เรามักจะได้เห็นบางสิ่งที่เหมือนเดิมตั้งแต่ต้น บทความเช่นม้านั่ง ป้าย เตาย่าง ทางเข้าอาคาร ป้ายจราจรได้รับการเก็บรักษาไว้ตามเวลาที่ผ่านไปและพรรณนาถึงประวัติศาสตร์เป็นลักษณะของตนเอง ธุรกิจป้ายเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อนป้ายจราจร เมื่อเราตระหนักว่าการใช้ป้ายจราจรที่เหมาะสมบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อให้การจราจรมีประสิทธิผลและปลอดภัย ในขั้นต้น ในรัฐต่างๆ ของสหรัฐอเมริกา

ป้ายต่างๆ ได้รับการพัฒนาเป็นรายบุคคล และแต่ละรัฐมีระบบป้ายและรูปแบบการออกแบบของตนเองในหลายพื้นที่ เรายังคงพบป้ายจราจรโบราณเหล่านี้ติดตั้งและใช้งานอยู่ อย่างไรก็ตาม ป้ายจราจรด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งในประวัติป้ายและการรวมศูนย์ของกฎเกณฑ์มาตรฐานป้ายจราจรทั้งหมดสำหรับป้ายจราจร วันนี้เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยไม่นำป้ายวินเทจมาใช้ตามมาตรฐาน สัญญาณทั้งหมดจะทำในรูปแบบเดียวกันสำหรับทุกรัฐเพื่อให้แน่ใจว่า

การสะท้อนแสงและขนาดต่างๆ กันถูกใช้ทุกที่ ขนาดของป้ายขึ้นอยู่กับระยะ

ไม่มีความสับสนในใจของลูกค้าทุกวันนี้ แทนที่จะใช้สัญลักษณ์จราจรแบบโบราณ ป้ายที่เหมาะสมตามที่ MUTCD กำหนดโดยมีค่าการสะท้อนแสงและขนาดต่างๆ กันถูกใช้ทุกที่ ขนาดของป้ายจราจรขึ้นอยู่กับระยะการมองเห็นต่ำสุดและสูงสุดเมื่อวางไว้บนถนน ตามกฎในประวัติป้าย ระยะห่างในการดูจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 50 ฟุต ขนาดของข้อความในป้ายจราจรควรเพิ่มขึ้น 1 นิ้ว ดังนั้นป้ายจราจรสมมติว่าคุณต้องการสร้างป้าย ซึ่งมองเห็นได้จากระยะ 200 ฟุต ป้ายจราจรขนาดต่ำสุดของอักขระที่ใช้ควรเป็น 4 นิ้ว ก่อนหน้านี้มองไม่เห็นป้ายจราจรแบบโบราณในความมืดเหมาะสำหรับนำคนขับในเวลากลางวัน

ป้ายจราจรหรือในสถานที่ซึ่งมีแสงสว่างเพียงพอในตอนกลางคืน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีการใช้วัสดุสะท้อนแสงที่เหมาะสมเพื่อสร้างคำเตือนการจราจร สัญลักษณ์จราจรทั้งหมดสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุสะท้อนแสงเหล่านี้ซึ่งมองเห็นได้ง่ายในที่มืดและส่องแสงเจิดจ้าทุกครั้งที่มีแสงส่องลงมาอย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือเงาสะท้อนของป้ายจราจรควรน้อยที่สุด และไม่ควรขัดขวางการมองเห็นของผู้ขับขี่บนท้องถนน มีหลายบริษัทที่ขายบทความเกี่ยวกับประวัติป้าย

สำหรับคอลเลกชันของคุณได้อย่างง่ายดายเรียนรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการ

ป้ายจราจรโบราณทางออนไลน์เพื่อวัตถุประสงค์ในการรวบรวม ป้ายจราจรคุณสามารถดูร้านค้าใด ๆ และรับสัญญาณที่ดีที่สุดจากประวัติสำหรับคอลเลกชันของคุณได้อย่างง่ายดายเรียนรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการและประวัติของป้ายจราจรโบราณโดยทั่วไป คุณจะพบป้ายทางม้าลายที่ใช้ตามทางแยกที่พลุกพล่านป้ายจราจรประเภทบังคับเพื่อช่วยให้ผู้คนข้ามถนนได้อย่างปลอดภัย สัญญาณเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากในการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ไปยังบริเวณที่คนเดินถนนสามารถเดินได้

และยังกำหนดสถานที่ปลอดภัยสำหรับผู้คนที่จะข้ามถนน ป้ายจราจรทางแยกที่พลุกพล่านเป็นเพียงบริเวณเดียวที่คุณอาจพบป้ายจราจรทางม้าลาย คุณยังจะพบพวกเขาในสถานที่ต่างๆ เช่นบริเวณโรงเรียน พื้นที่การจราจรสูงสุดแห่งหนึ่งสำหรับรถยนต์และคนเดินเท้าคือบริเวณโรงเรียนป้ายจราจร ไม่ว่าลูกของคุณจะเดินไปโรงเรียนหรือแค่ข้ามถนนเพื่อไปที่รถของคุณ ป้ายทางม้าลายก็เป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ทุกคนปลอดภัยในทรัพย์สินของโรงเรียนป้ายจราจร