เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สัมผัสความหรูหราด้วยสีชูโกกุ

คือการเคลือบด้วยน้ำซึ่งทำให้เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางสำหรับใช้ในสถานที่ต่างๆ เช่น หน่วยผลิตอาหาร อุตสาหกรรมยา โรงพยาบาล โรงอาหาร และโรงเรียน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่มีตัวทำละลายเป็นส่วนประกอบสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นอันตรายหากนำไปใช้ในบริเวณที่บอบบางต่อสุขภาพดังกล่าว ชูโกกุเป็นสูตรน้ำไม่มีกลิ่นทั้งในขณะทาและขณะใช้งาน สิ่งนี้มีความทนทานสูงต่อแรงกระแทก การเสียดสี และการสึกหรอทั่วไป คำนึงถึงลักษณะนี้ใช้ในพื้นที่การจราจรหนาแน่นและอุตสาหกรรม สีทนทานต่อน้ำ น้ำมัน จาระบี และสารเคมี เช่น กรดและด่าง

ทำให้ชูโกกุเป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้มาก

ใช้ในสถานที่ต่างๆ เช่น โกดัง โรงงาน และโรงรถ นอกจากสีทาเฉพาะที่แล้ว สีรองพื้นอุตสาหกรรมยังสามารถใช้กับพื้นผิวที่ไม่ใช่เหล็กและซีเมนต์ เพื่อให้ได้สีที่ดีที่สุด ควรเคลือบพื้นด้วยสีอุตสาหกรรม มีให้เลือกหลายสีเพื่อให้คุณสามารถเลือกสีที่คุณต้องการสำหรับพื้นผิวเรียบของคุณ ชูโกกุยังมีพื้นผิวที่แตกต่างกันเช่นผิวด้าน, เงา, กึ่งเงาเพื่อให้พื้นคอนกรีตของคุณดูสวยงาม เมื่อใช้ร่วมกับสีรองพื้นป้องกันการกัดกร่อนของคอนกรีตโพลียูรีเทนจะให้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง คุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของชูโกกุพื้นนี้คือมีคุณสมบัติป้องกันการลื่นไถลซึ่งแตกต่างจากสีอื่นๆ 

ชูโกกุให้ความต้านทานต่อการลื่นไถลสูงเมื่อทาด้วยกรวดบางส่วนบนสีเปียก สีนี้ทาได้ประมาณ 5 ถึง 10 ตร.ม.ต่อลิตร ขึ้นอยู่กับพื้นผิวและความสม่ำเสมอของพื้นผิว สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่ามีคุณสมบัติการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมเหมาะสำหรับพื้นผิวทุกประเภท บางครั้งเสื้อโค้ทหนึ่งก็เพียงพอแล้ว แต่ทาสองชั้น จะให้รูปลักษณ์ที่ละเอียดและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ขึ้นอยู่กับบริษัทต่างๆ เวลาสัมผัสแห้งและแห้งแข็งแตกต่างกันไปสำหรับชูโกกุ แต่สีของบริษัทที่ดีบางแห่งสามารถทำให้เวลาสัมผัสแห้งลงเหลือน้อยกว่า 30-45 นาที และสีอื่นๆ อาจใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมงเพื่อให้สัมผัสแห้ง

ตลาดผลิตภัณฑ์พ่นชูโกกุเชิงพาณิชย์มีอุปกรณ์พ่น

สารเคลือบหลายประเภท หากคุณรับผิดชอบสิ่งอำนวยความสะดวก การรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับประเภทของผลิตภัณฑ์ที่ผู้รับเหมาใช้สามารถช่วยให้คุณตัดสินใจในการบำรุงรักษาอาคารพาณิชย์ของคุณได้ดีขึ้น ชูโกกุไร้อากาศมีการทำงานที่หลากหลายและเป็นโมดูล ระบบไร้อากาศสามารถใช้ทาแลคเกอร์ อีลาสโตเมอร์ คราบสกปรก และสารเคลือบอื่นๆ และอาจติดตั้งสำหรับการใช้งานในร่มหรือกลางแจ้ง เครื่องพ่นสารเคมีเหล่านี้มีจำหน่ายในรุ่นที่ใช้แก๊สหรือไฟฟ้า รุ่นที่ใช้แก๊สนั้นทรงพลัง แต่เหมาะกับโครงการกลางแจ้งมากกว่า  จัดการงานภายในได้ดีที่สุดด้วยเครื่องพ่นสารเคมีสุญญากาศไฟฟ้าที่เงียบกว่า หลังจากที่บริษัทพ่นสีเชิงพาณิชย์ได้บรรจุหีบห่อและเลิกกิจการไปในที่สุด ธุรกิจจะมีรูปลักษณ์ใหม่ที่สดใสซึ่งจะดึงดูดลูกค้าใหม่และสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเก่าที่เข้ามาที่ร้านเป็นเวลาหลายปี สีชูโกกุทำให้ธุรกิจดูเหมือนใหม่ และทำให้เจ้าของรู้สึกภาคภูมิใจเมื่อมองดูอาคารของตน อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป สีอาจซีดจางและบิ่น ส่งผลให้อาคารดูไม่น่าดึงดูดใจอีกต่อไป การบำรุงรักษาด้านนอกของอาคารเป็นประจำจะช่วยให้อาคารดูใหม่ได้นานขึ้น และช่วยประหยัดเงินของเจ้าของ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/