เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

นี่คือเหตุผลที่คุณควรใช้กระเบื้องยางลายไม้

วัสดุปูพื้นที่ผลิตจากยางมีหลายรูปแบบ พวกเขามาในรูปแบบของกระเบื้องยางลายไม้ที่ออกแบบมาสำหรับการติดตั้งถาวรบนพื้นหรือคุณอาจมีในรูปแบบของแผ่นยางที่อาจซ้อนทับกับพื้นที่มีอยู่ ร้านค้าส่วนใหญ่ที่จำหน่ายพื้นยางจะจัดเตรียมตัวอย่างวัสดุเหล่านี้ให้แก่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกก่อนสั่งติดตั้งพื้นยาง การผสมพันธุ์ยางประเภทต่างๆ ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับไซต์งานเกือบทั้งหมดที่ติดตั้งไว้ แผ่นยางมีจำหน่ายในขนาดและการออกแบบที่แตกต่างกันสำหรับการทำงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ใช้งาน แผ่นยางและการผสมยาง

กระเบื้องยางลายไม้มักผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

จึงช่วยให้มีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการรักษาสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติให้มีสุขภาพดีขึ้น ยางใช้แล้วทุกรูปแบบ รวมทั้งยางรถยนต์ เป็นวัตถุดิบในการทำพื้นประเภทต่างๆ กระเบื้องยางลายไม้ที่สึกหรอ ซึ่งเจ้าของรถหลายล้านคนทิ้งไป การกอบกู้ยางรถยนต์ที่ถูกทิ้งร้างเหล่านี้ยังช่วยทำให้โลกเป็นสีเขียวอีกด้วย พื้นพลาสติกให้ผลการกันกระแทกเพื่อประโยชน์ของผู้ปฏิบัติงานที่ต้องทำงานบนพื้นผิวที่แข็งแรงวันแล้ววันเล่า กระเบื้องยางลายไม้เป็นวัสดุที่อ่อนนุ่มและกันลื่นที่ช่วยเสริมข้อต่อกระดูก ซึ่งมักจะรับแรงกระแทกของพื้นผิวที่แข็งเหมือนคอนกรีต

กระเบื้องยางลายไม้เป็นเวลานานอาจทำให้กระดูกอ่อนระหว่างข้อต่อเสื่อมสภาพได้ คนงานที่มีความต้องการงานยืนบนพื้นแข็งเป็นเวลานานหลายชั่วโมงจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการใช้กระเบื้องยางลายไม้ สามารถใช้เป็นมาตรการคุ้มทุนสำหรับค่าใช้จ่ายในการประกันระยะยาวโดยลดการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่อาจเกิดขึ้น เมื่อใช้ภายนอกอาคาร แผ่นยางช่วยป้องกันสารก่อภูมิแพ้และสารพิษอื่นๆ ไม่ให้เข้าไปในบ้านหรือที่ทำงาน

คุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อีกประการหนึ่งของพื้น

ดังกล่าวคือสามารถต้านทานแบคทีเรียได้ ที่ทำให้การใช้งานเป็นประโยชน์ในการดำเนินงานโรงละครและสถานที่อื่น ๆ ที่อาจมีแนวโน้มที่จะแพร่โรค การติดตั้งกระเบื้องยางลายไม้ในห้องที่ถูกสุขอนามัย เช่น ห้องปฏิบัติการ จะช่วยให้แน่ใจว่าคนงานจะไม่เสี่ยงต่อการติดโรคที่พวกเขาอาจต้องรับมือ ด้วยเหตุผลเดียวกัน จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับโรงเรียน เนื้อหานี้น่าใช้สำหรับการลงจอดมากกว่า ทำให้ใช้งานได้คุ้มค่ายิ่งขึ้นเมื่อคุณมีคนมีปัญหาในการประสานงาน

เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นตระหนักถึงประโยชน์ของกระเบื้องยางลายไม้ ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้จึงได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว การใช้พื้นยางช่วยได้มากในบริเวณที่หกหรือเสื่อมสภาพเนื่องจากการจราจรหนาแน่น แม้จะมีความเก่งกาจ แต่ก็มีผู้เชี่ยวชาญด้านการปูพื้นมักจะมองข้ามสื่อการครอบคลุมนี้ หลายคนเข้าใจผิดว่าการดูแลรักษาพื้นยางเป็นเรื่องยาก และถือว่ามีค่าใช้จ่ายสูง มันอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกกว่าสำหรับการปูพื้น แต่จ่ายให้ตัวเองในระยะยาว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bfm.co.th/th/product-article/6/1571036678