เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ก๊าซออกซิเจนและปฏิกิริยาที่มีราคาแพงเพื่อปรุงเชื้อเพลิงดิบ

ด้วยราคาน้ำมันที่สูงขึ้น ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังมองหาเชื้อเพลิงทางเลือกและอุปกรณ์ประหยัดเชื้อเพลิงเพื่อเพิ่มระยะการใช้น้ำมัน ไม่มีสิ่งใดจะดีไปกว่าการเพิ่มระยะการใช้ก๊าซออกซิเจนมากไปกว่าเครื่องกำเนิดออกซิเจนไฮโดรเจน DIY ที่จะเปลี่ยนรถของคุณให้กลายเป็นระบบไฮบริดที่เผาไหม้ด้วยน้ำ และมีค่าใช้จ่ายเพียงเศษเสี้ยวของต้นทุนของรถไฮบริดเชิงพาณิชย์เครื่องกำเนิดไฮโดรเจนสร้างก๊าซที่เรียกว่า HHO ก๊าซออกซิเจนหรือก๊าซของบราวน์ ก๊าซนี้เกิดขึ้น

จากกระบวนการอิเล็กโทรไลซิสและเผาไหม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก๊าซออกซิเจนคุณสามารถใช้น้ำธรรมดาและเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนแบบโฮมเมดเพื่อสร้างเชื้อเพลิงที่เผาไหม้ได้ซึ่งจะช่วยเพิ่มระยะการใช้เชื้อเพลิงก๊าซออกซิเจนโดยรวมของคุณอย่างมากจากนั้นก๊าซ HHO นี้จะถูกฉีดเข้าไปในเครื่องยนต์พร้อมกับก๊าซที่คุณใช้อยู่แล้วเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้อย่างมาก จึงเป็นการเพิ่มระยะการใช้ก๊าซเครื่องกำเนิดออกซิเจนไฮโดรเจนสามารถสร้างขึ้นได้

ก๊าซออกซิเจน

ถ้าฉันสามารถสร้างเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนแบบออนดีมานด์เพื่อให้รถ

ในราคาต่ำกว่า 65 ดอลลาร์ และมีชิ้นส่วนต่างๆก๊าซออกซิเจน ที่คุณหาซื้อได้ที่ศูนย์ปรับปรุงบ้านในพื้นที่ของคุณ ง่ายต่อการสร้างและสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงของคุณได้มากถึง 25-50%ก๊าซออกซิเจนแน่นอนว่ามีผู้ที่ต้องการเก็บข้อมูลนี้ไว้ค่อนข้างดีและทำได้ดีมากในช่วงแปดสิบปีที่ผ่านมาก๊าซออกซิเจน แต่เราได้เข้าสู่ช่วงเวลาวิกฤติในประวัติศาสตร์และความโลภขององค์กรได้ผลักดันเทคโนโลยีนี้ให้อยู่ในระดับแนวหน้า ดังนั้นทุกคน โลกอันกว้างใหญ่ของเรานี้

สามารถเพิ่มระยะทางของก๊าซด้วยเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนของตัวเองฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีเวลาน้อยมากและแทบไม่มีความสามารถทางเทคนิคเลย ถ้าฉันสามารถสร้างเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนแบบก๊าซออกซิเจนเพื่อให้รถของฉันใช้น้ำได้ มากกว่าที่ใครจะทำได้อย่างที่ฉันพูดไป ชิ้นส่วนต่างๆ มีราคาไม่แพงและหาง่าย และการสร้างเครื่องกำเนิดไฮโดรเจนนั้นง่ายมากและสามารถทำได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง นอกจากนี้ยังติดตั้งง่ายและก๊าซออกซิเจนไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์หรือคอมพิวเตอร์ของรถแต่อย่างใดสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ คุณอาจต้องติดตั้งอุปกรณ์ซึ่งสร้างได้ง่ายเช่นกัน

ดังนั้นรัฐบาลจึงสั่งให้เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาที่มีราคาแพง

ซึ่งป้องกันการทำงานที่คดเคี้ยวของเซ็นเซอร์ก๊าซออกซิเจนซึ่งมีวัตถุประสงค์เพียงเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับระยะก๊าซที่ไม่แน่นอนคุณใช้พลังงานเพียงประมาณ 25% หรือมากกว่านั้นในแกลลอนแก๊สเพื่อเคลื่อนที่ไปข้างหน้า ก๊าซออกซิเจนส่วนที่เหลือได้รับการออกแบบโดยเจตนาให้สิ้นเปลืองและไม่เผาไหม้ แน่นอน คุณไม่สามารถให้เชื้อเพลิงที่สิ้นเปลืองทั้งหมดนี้

เป่าท่อไอเสียของคุณออกได้ ก๊าซออกซิเจน สูตรเคมีดังนั้นรัฐบาลจึงสั่งให้เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยาที่มีราคาแพงเพื่อปรุงเชื้อเพลิงดิบทั้งหมดเหล่านี้แทนที่จะแก้ไขปัญหาคุณมีรัฐบาลที่หิวภาษีที่ควบคุมบริษัทน้ำมันที่โลภซึ่งเชื้อเพลิงเผาไหม้อย่างไม่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง โดยปล่อยให้คราบสกปรกที่เป็นอันตรายก๊าซออกซิเจนในเครื่องยนต์ของผู้ผลิตรถยนต์อยู่ที่นั่นก่อนจะลดอายุของเครื่องยนต์ และคุณและฉันไม่สามารถทำอะไรได้มากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้

เพิ่มเติม https://shop.linde.co.th/shop/th/thai/ก๊าซ-165/ออกซิเจน-165