เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ทางเลือกของการจัดเก็บของจำนวนมากๆด้วย pallet

 

คุณมี pallet ที่ชำรุดและใช้งานไม่ได้จำนวนมากที่คุณต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่อย่างต่อเนื่องหรือไม่ผลิตภัณฑ์ของคุณได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งหรือการจัดเก็บเนื่องจากพาเลทไม้ที่ชำรุดหรือไม่คุณมีข้อกำหนดด้านสุขอนามัยเฉพาะที่ pallet ไม้ของคุณไม่เหมาะหรือไม่คุณประสบปัญหาในการนำผลิตภัณฑ์ของคุณผ่านด่านศุลกากรเนื่องจากพาเลทไม้ของคุณหรือไม่หากคุณตอบว่าสำหรับคำถามเหล่านี้ pallet

pallet พลาสติกสำหรับการขนส่ง

เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณ pallet ไม้มีจำหน่ายในรอยเท้าและประเภทต่างๆ เช่น ซ้อนได้ วางซ้อนกันได้ pallet หน่วงไฟ ดรัม และพาเลทสำหรับส่งออก เป็นต้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านการผลิต คลังสินค้า และการกระจายสินค้า pallet บริษัทต่างๆ

  • กำลังเปลี่ยนไปใช้พาเลทพลาสติกเนื่องจากตระหนักถึงประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ถูกหลักสรีรศาสตร์ pallet และสิ่งแวดล้อมที่พวกเขานำเสนอปรับปรุงประสิทธิภาพ
  • แม่แรงยกพาเลทที่แขวนจากเศษไม้และตะปูน้อยลงพวกเขาทำงานได้ดีในระบบวงปิดเนื่องจากสามารถเดินทางเป็นจำนวนมากก่อนที่จะต้องรีไซเคิล pallet

หลายรุ่นเข้ากันได้กับระบบลำเลียงและระบบขนถ่ายอัตโนมัติ pallet และลดโอกาสที่อุปกรณ์จะติดเนื่องจากพาเลทที่ไม่ได้มาตรฐานประหยัดเนื้อที่ในคลังสินค้าด้วยการซ้อนอย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ ทำให้วางซ้อนกันได้สูงกว่าพาเลทไม้ พาเลทพลาสติกบางรุ่นยังทำรังด้วยอัตราส่วนการวางซ้อนพาเลทไม้ ช่วยประหยัดพื้นที่คลังสินค้าที่มีคุณค่ามากยิ่งขึ้นลดต้นทุนในการคัดแยกเนื่องจากพาเลทที่เสียหายน้ำหนักเมื่อทดค่าที่ pallet

pallet สม่ำเสมอเมื่อจัดส่งผลิตภัณฑ์

pallet ลดเวลาที่ใช้ในการกวาดเศษไม้และตะปูที่หลวมลดความเสียหายของผลิตภัณฑ์ความทนทาน การรองรับที่สม่ำเสมอ และการออกแบบแม่พิมพ์ที่เรียบลื่นของพาเลทพลาสติก pallet มอบสภาพแวดล้อมที่มีเสถียรภาพมากขึ้นในการจัดส่งและจัดเก็บผลิตภัณฑ์ของคุณ ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เสียหายน้อยลงจะไม่บิดงอ บุบ แตก แตก ผุ หรือสนิมเมื่อเวลาผ่านไป ทุกสิ่งที่อาจส่งผลต่อความสมบูรณ์ของพาเลทไม้ และทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเสียหายในที่สุดหากล้มเหลว ไม่มี

pallet ปรับปรุงสุขาภิบาลพาเลทส่งออกต้นทุนต่ำพาเลทพลาสติกได้รับการอนุมัติให้ใช้ในต่างประเทศที่ห้ามพาเลทไม้เนื่องจากปัญหาแมลงพวกเขาเป็นทางเลือกที่ไม่แพงสำหรับพาเลทไม้รมยาซึ่งมีราคาแพง pallet ใช้เวลานาน และไม่รับประกันว่าสินค้าจะได้รับการยอมรับจากประเทศในกลุ่มพวกเขาขจัดความล่าช้าที่มีค่าใช้จ่ายสูงที่ศุลกากรเนื่องจากการปฏิเสธพาเลทไม้ที่เป็นไปได้ pallet สุนทรียศาสตร์ที่เพิ่มขึ้นพาเลทพลาสติกมีให้เลือกทั้งแบบเรียบและโค้งมน ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแสดงสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์และมีความสวยงามมากขึ้นต่อสายตาของลูกค้าสามารถผลิตได้ในสีที่กำหนดเองและมีการระบุตัวตนหากต้องการ