เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

การออกแบบเสื้อซาฟารีที่แตกต่างกันสำหรับผู้ชาย

เสื้อซาฟารีที่เป็นทางการของผู้ชายเป็นหนึ่งในเสื้อซาฟารีที่ดูดีที่สุดในตู้เสื้อผ้าของคุณ แต่การสวมใส่ทุกวันอาจเป็นเรื่องยากที่จะดึงออกหากคุณไม่ได้ทำงานที่เหมาะสม เสื้อซาฟารีที่เป็นทางการของผู้ชายมีหลายสีสไตล์และแฟชั่น แต่คุณสามารถใส่ได้เกือบทุกที่โดยขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกแบบไหนก่อนอื่นควรเลือกเสื้อเชิ้ตยี่ห้อแพง ๆ แม้ว่าคุณจะสามารถซื้อเสื้อเชิ้ตได้เพียงตัวหรือสองตัว แต่ก็ดีกว่าการซื้อเสื้อเชิ้ตราคาถูก 6 ตัวและต้องทิ้งมันทั้งหมดในปีหรือสองปีต่อมา คุณภาพให้ความรู้สึกและพอดีกว่าหมายความว่ามันจะดูดีไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เสื้อซาฟารีสไตล์ตัวเองอย่างไม่เป็นทางการ

กฎข้อแรกของการดึงเสื้อซาฟารีออกในบรรยากาศสบาย ๆ คือการแต่งตัวและจัดสไตล์ให้เป็นกันเอง อย่าเกล้าผมไปข้างหลังผูกเน็คไทหรือสวมรองเท้าเดรสเพราะจะทำให้คุณดูเป็นทางการมากเกินไป ลองใช้รองเท้าผ้าใบที่คุณชื่นชอบเช่น (แม้ว่าจะหลีกเลี่ยงรองเท้าวิ่งและรองเท้าเดิน) ปล่อยผมของคุณให้ยุ่งเท่าที่คุณต้องการ (เป็นแบบไม่ต่อเนื่อง) แล้วไปจากที่นั่น ก่อนที่คุณจะเดินออกไปนอกประตูให้ส่องกระจก หากคุณดูเหมือนกำลังจะเข้าร่วมการประชุมแสดงว่าคุณยังไม่ได้แต่งกายแบบสบาย ๆ พอแม้ว่าจะเป็นความจริงที่ว่ากางเกงขายาวเป็นส่วนล่างที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ชาย

เสื้อซาฟารี แขนสั้น

แต่พวกเขามักจะดูเป็นทางการมากกว่ากางเกงยีนสีกากีหรือกางเกงขาสั้นน่าเสียดายที่คุณแทบไม่ควรสวมเสื้อซาฟารีกับกางเกงขาสั้นเว้นแต่คุณจะพูดถึงเสื้อโปโลทรงสลิมฟิตของผู้ชายลองจับคู่เสื้อเชิ้ตที่เป็นทางการของผู้ชายกับกางเกงยีนส์เพื่อให้ได้ลุคที่ไม่เหมือนใครซึ่งคุณสามารถเปลี่ยนสีหรือลวดลายของเสื้อได้ ตัวอย่างเช่นเสื้อซาฟารีลายทางกับกางเกงยีนส์จะสร้างลุคที่ดูสนุกสนาน แต่สบาย ๆ ในขณะที่เสื้อซาฟารีแบบทางการสำหรับผู้ชายสีดำสลิมฟิตจะดูขัดและดูเป็นทางการขึ้นเล็กน้อย คุณสามารถเลือกรูปลักษณ์ที่ต้องการและไปจากที่นั่นได้จริงๆ

การเลือกวัสดุที่เหมาะสม

เสื้อซาฟารีสำหรับผู้ชายผ้าไหมสีดำจะดูเป็นทางการไม่ว่าจะจับคู่กับทักซิโด้หรือกางเกงขาสั้นเบอร์มิวด้า แม้ว่ามันจะดูแปลกแยกอย่างไม่น่าเชื่อในฉากที่สอง แต่ก็ยังสังเกตได้ว่าเป็นทางการเคล็ดลับคือเลือกเดรสเชิ้ตผู้ชายของคุณให้เข้ากันได้ดีกับสิ่งที่คุณวางแผนจะสวมใส่ ผู้ชายบางคนเลือกซื้อเสื้อซาฟารีแบบกระดุมผ้าเดนิมส่วนคนอื่น ๆ เลือกซื้อเสื้อเชิ้ตลายทางหรือเชิ้ตผู้ชายลายทาง ไม่ว่าในกรณีใดการเพิ่มสีสันและลวดลายเป็นวิธีที่ดี

ในการลดความเป็นทางการของเสื้อซาฟารีและทำให้ดูเป็นลำลองมากขึ้นตัวอย่างเช่นเสื้อเชิ้ตสีทึบผู้ชายสีเขียวจะดูเป็นทางการน้อยกว่าเสื้อเชิ้ตสีดำแบบเดียวกัน เสื้อซาฟารีทรงสลิมผู้ชายที่มีลายตารางเป็นทางการน้อยที่สุดจึงสวมใส่ง่ายที่สุดในชีวิตประจำวัน แต่มักไม่เหมาะกับรสนิยมของทุกคนเสื้อเชิ้ตทางการของผู้ชายนั้นดูดีมีความอเนกประสงค์และสามารถซื้อได้ในหลายราคาทางออนไลน์และในร้านค้า

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://uniform-garment.com/