เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สำหรับข้อมูลติดต่อของคุณในการทาสีถนน

หรือจะทำทั้งสองอย่างก็ได้ เปลี่ยนสีฟอนต์และทำให้เป็นตัวหนาหากนามบัตรของคุณสีทาถนนเป็นสีขาว คุณสามารถใช้สีแบบอักษรสีแดงสำหรับ URL ของคุณ สีทาถนนและสีแบบอักษรสีดำสำหรับข้อความที่เหลือบนนามบัตรของคุณจดหมายขายจำนวนมากใช้สีแดงสำหรับพาดหัวเพราะสีแดงดึงดูดความสนใจสีทาถนน คุณสามารถใช้เทคนิคที่พิสูจน์แล้วนี้กับ URL ของคุณได้เช่นกันคุณยังสามารถแยก URL ของคุณออกจากข้อความที่เหลือได้ด้วยการแทรกพื้นที่สีขาวเพิ่มเติม

ตัวอย่างเช่น หากคุณมี 5 บรรทัดสำหรับข้อมูลติดต่อของคุณ เว้นวรรคเดียวทั้งหมดและสีทาถนนบรรทัดที่ห้ามี URL ของคุณ คุณสามารถแทรกบรรทัดว่างเหนือ URL ได้ วิธีนี้จะแยก URL สีทาถนนและทำให้โดดเด่นยิ่งขึ้นต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเขียนคำโฆษณาทางเว็บและเคล็ดลับการตลาดทางอินเทอร์เน็ตหรือไม่ รับฟรีรายงาน 31 หน้าของคุณพร้อมกับการสมัครสมาชิกจดหมายข่าวฟรีทุกคนต้องรับผิดชอบเพียงพอกับสิ่งที่ทำ

เราต้องปฏิบัติตามกฎและกฎหมายเหล่านี้ เพราะมันเป็นเรื่องจริงสำหรับเรา สีทาถนนเราไม่อยากปวดหัวทุกครั้งที่ขับรถไปตามถนนหรือในถนนสายหลัก ดังนั้น วิธีที่ดีกว่าในการแก้ปัญหานี้คือการปฏิบัติตามกฎหมายทั้งหมด ที่ถูกออกแบบมาสำหรับเรา ต้องรู้สิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำทั้งหมดพร้อมกันเพื่อความปลอดภัยของทุกคนสีทาถนน