เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ปัจจัยในการออกแบบทำมาสคอตที่สมบูรณ์แบบตัวนำโชค

 

หากคุณต้องการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาที่มีประสิทธิภาพคุณต้องมีบางสิ่งที่สำคัญมาก คุณต้องมีชื่อที่ดีสำหรับ บริษัท ของคุณที่น่าจดจำและอยู่ในใจของผู้คน ทำมาสคอตคุณต้องมีโลโก้ที่เข้ากับสไตล์และทัศนคติของธุรกิจของคุณ การมีสโลแกนหรือบทกลอนที่ไพเราะจับใจก็เป็นข้อดีเช่นกัน ตอนนี้คุณยังมีโอกาสที่จะเพิ่มตัวนำโชคให้กับเอกลักษณ์โดยรวมของ บริษัท ของคุณ แม้ว่าจะใช้ไม่ได้กับทุกสถานการณ์ แต่มาสคอตที่ออกแบบมาอย่างดีก็สามารถยกระดับแคมเปญโฆษณา

ไปอีกขั้นได้มีหลายปัจจัยในการออกแบบมาสคอตที่สมบูรณ์แบบ ทำมาสคอตลักษณะแรกของตัวนำโชคคือบุคลิกภาพ ด้วยการมีบุคลิกที่ไม่เหมือนใครมาสคอตจะช่วยให้ บริษัททำมาสคอตของคุณมีอีกวิธีหนึ่งในการแยกตัวเองออกจากคู่แข่ง รูปแบบและบุคลิกภาพของมาสคอตควรเป็นภาพสะท้อนของ บริษัท ของคุณเองและควรพูดกับผู้ชมว่าคุณกำลังพยายามดึงดูดในแนวเดียวกันตัวนำโชคควรเป็นตัวแทนของค่านิยมและเป้าหมายโดยรวมของบริษัทค่าเหล่านี้

คุณไม่จำเป็นต้องไปเส้นทางนั้น แต่สัตว์พูดได้ทั่วไปมักจะไม่สนใจผู้คนมากนัก

ควรสะท้อนให้เห็นในลักษณะที่ตัวละครมีลักษณะและดำเนินการเองทำมาสคอตนอกจากนี้หากตัวละครเป็นมากกว่าเพียงส่วนหนึ่งของโลโก้และมี ‘บทบาทการพูด’ ในโฆษณาของคุณเสียงและการกระทำของตัวละครควรสะท้อนถึงจุดแข็งของ บริษัทการออกแบบมาสคอตสามารถทำให้ธุรกิจมีความยืดหยุ่นในการสร้างสรรค์ที่แท้จริงทำมาสคอตคุณต้องการมาสคอตที่ไม่เหมือนใครมากพอที่จะโดดเด่นใส่ผู้คนและทำให้พวกเขาจดจำได้ มาสคอตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดบางตัวเป็นมาสคอตที่ค่อนข้างท้าทายคำอธิบายและค่อนข้างแปลกทำมาสคอต

คุณไม่จำเป็นต้องไปเส้นทางนั้น แต่สัตว์พูดได้ทั่วไปมักจะไม่สนใจผู้คนมากนักเมื่อออกแบบมาสคอตคุณควรออกแบบให้เหมือนกับว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัททำมาสคอตของคุณและโฆษณาของคุณตลอดไป คุณต้องการการออกแบบที่เหนือกาลเวลาและมีช่องว่างให้เติบโตควบคู่ไปกับ บริษัท ของคุณ อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลงและ อัปเกรดทำมาสคอตมาสคอตของคุณให้ทันกับยุคสมัยตราบเท่าที่ในที่สุดมาสคอตยังคงเป็นจริงตามที่ตั้งไว้ในตอนแรก

โดยส่วนใหญ่แล้วมันไม่ยากเกินไปที่จะหลีกเลี่ยงการสร้างความขุ่นเคือง

จากทั้งหมดที่กล่าวมาสิ่งสำคัญคือต้องคิดทั่วโลกสำหรับการออกแบบมาสคอตของคุณทำมาสคอต เราอาศัยอยู่ในโลกที่ถูกต้องตามหลักการเมืองและโดยพื้นฐานแล้วสัญลักษณ์หลายตัวถูกบังคับให้เกษียณอายุเนื่องจากองค์ประกอบบางอย่างของการออกแบบของพวกเขาถือเป็นการล่วงละเมิด รับทำมาสคอตโดยส่วนใหญ่แล้วมันไม่ยากเกินไปที่จะหลีกเลี่ยงการสร้างความขุ่นเคืองให้กับมาสคอตของคุณ แต่ในกรณีนี้คุณควรหาข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อย

นอกจากนี้โปรดจำไว้ว่าไม่ใช่ทุก บริษัท ที่ต้องการมาสคอตจริงๆ หาก บริษัททำมาสคอตของคุณเกี่ยวกับความเป็นมืออาชีพอย่างหนักมาสคอตก็จะดูขัดแย้งกับสิ่งที่คุณพยายามทำ ทำมาสคอตอย่างไรก็ตามสำหรับธุรกิจอื่น ๆ ที่เหลือมาสคอตเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการยกระดับแบรนด์และทำให้แบรนด์ดังกล่าวกลายเป็นจุดสังเกตทางวัฒนธรรมที่แท้จริง สอบถามที่ http://www.bigantproduction.net/