เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ต้องการสร้างโรงงานใหม่หรือไม่? คุณเคยคิดเกี่ยวกับการใช้ Modular หรือไม่?

 

สร้างโรงงานอิฐและปูนซีเมนต์นับวันจะกลายเป็นวิธีการขยายตัวที่ล้าสมัยไปอย่างรวดเร็ว แต่ธุรกิจจำนวนมากเปลี่ยนไปใช้อาคารแบบแยกส่วนเนื่องจากผลประโยชน์ที่เหนือกว่าเมื่อเปรียบเทียบกัน

หากคุณกำลังต้องการขยายธุรกิจคุณจะมองว่าต้องการพื้นที่เพิ่มเพื่อขยายพนักงานของคุณ เหมาะสำหรับงานนี้เนื่องจากไม่มีวิธีการสร้างอื่นใดที่สามารถเทียบระดับความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพได้

ก่อนอื่นพวกเขาไม่ใช่อาคารชั่วคราวที่เคยเป็นอีกต่อไป ความก้าวหน้าในการออกแบบของพวกเขากลับทำให้พวกเขามีสถานะถาวรด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงทดแทนอาคารอิฐแบบดั้งเดิมได้อย่างดีเยี่ยม

การที่สร้างโรงงานเหล่านี้มีประโยชน์มากมายในตัวมันเอง ‘สำเร็จรูป’ หมายถึงอาคารที่สร้างโรงงานก่อนที่บล็อกจะถูกขนส่งไปยังไซต์ ซึ่งส่งผลให้ที่ทำงานของคุณมีการหยุดชะงักและเสียงรบกวนน้อยลงดังนั้นการเพิ่มสร้างโรงงานใหม่ของคุณจะเป็นการเพิ่มความรวดเร็วและปราศจากความเครียดให้กับคอมเพล็กซ์ของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นอาคารเหล่านี้สามารถส่งมอบให้คุณได้ตรงเวลาและงบประมาณที่แตกต่างจากวิธีการขยายแบบเดิม เนื่องจากผลิตในโรงงานดังนั้นองค์ประกอบเช่นสภาพอากาศจึงไม่สามารถส่งผลกระทบต่อกระบวนการได้

สร้างโรงงานสามารถปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณได้เช่นสถานพยาบาลกำลังขยายด้วยอาคารแบบแยกส่วนเนื่องจากเป็นไปตามข้อบังคับอาคารที่เข้มงวดที่จำเป็น นอกจากนี้ยังสามารถสร้างไว้ล่วงหน้าด้วยชั้นพิเศษที่อนุญาตให้ใช้หน่วยต่างๆเช่นการรักษาด้วยเลเซอร์ตา

สร้างโรงงานสามารถสร้างได้หลายระดับตามที่คุณต้องการรวมทั้งจำนวนตารางเมตรที่คุณต้องการ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสร้างโรงงานเหล่านี้ที่สร้างจากบล็อกคือมีความยืดหยุ่นสูงสำหรับอนาคต สมมติว่าคุณต้องการขยายให้มากขึ้นในอนาคตและจะดีกว่านี้หากมีการย้ายอาคารโมดูลาร์ของคุณไปที่อื่นซึ่งเป็นไปได้และเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยตัวเลือกอื่น ๆ

อุตสาหกรรมสร้างโรงงานต่างๆจำนวนมากใช้อาคารแบบแยกส่วนด้วยเหตุผลหลายประการ ต่อไปนี้เป็นแนวคิดบางประการเกี่ยวกับวิธีที่คุณสามารถรวมเข้ากับธุรกิจของคุณ:

กีฬา – สามารถใช้เพื่อขยายหรือเปลี่ยนห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าที่มีอยู่

ธุรกิจ – เหมาะสำหรับพื้นที่สำนักงานเพิ่มเติม

การศึกษา – สามารถขยายวิทยาลัยมหาวิทยาลัยหรือโรงเรียนเพื่อให้คุณมีห้องเรียนมากขึ้นหรือมีพื้นที่สำหรับสร้างโรงงานสหภาพหรือห้องส่วนกลาง

สถานรับเลี้ยงเด็ก – ขยายสถานรับเลี้ยงเด็กของคุณ

การดูแลสุขภาพ – พื้นที่ในวอร์ดศูนย์สุขภาพห้องทรีตเมนต์และอื่น ๆ สามารถสร้างได้ด้วยอาคารแบบแยกส่วน