เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

Cleanroom และส่วนประกอบแบบโมดูลาร์ที่สร้างขึ้นอย่างชำนาญ

เมื่อพูดถึงการก่อสร้างห้องปลอดเชื้อ โดยทั่วไปมีสองวิธีในการสร้าง วิธีการดั้งเดิมต้องจ้างผู้รับเหมาที่จะสร้างห้องสะอาดในสถานที่ วิธีนี้ค่อนข้างธรรมดาและใช้มาหลายปีแล้ว ขออภัย Cleanroom มีปัญหาหลายประการที่มาพร้อมกับการสร้างในสถานที่ ประการแรกและสำคัญที่สุดคือกระบวนการนี้รบกวนและรบกวนสมาธิอย่างเหลือเชื่อ Cleanroom การลากวัตถุดิบทั้งหมดใช้พื้นที่ และพนักงานก่อสร้างจำนวนมากจะเข้าและออกจากโรงงานของคุณเหนือสิ่งอื่นใด

Cleanroom

คือความหงุดหงิดที่เพิ่มขึ้นจากการกระจัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าจะสร้างสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมขึ้นที่ใด Cleanroom คนงานอาจจำเป็นต้องค้นหาสำนักงานชั่วคราว Cleanroom และอาจต้องหยุดการผลิตในขณะที่สร้างห้องปลอดเชื้อ สิ่งเหล่านี้มักนำไปสู่ต้นทุนที่ซ่อนอยู่เนื่องจากผลผลิตลดลงในช่วงเวลานี้การก่อสร้างแบบโมดูลาร์เป็นทางเลือกที่ดีเมื่อเทียบกับวิธีการสร้างแบบเดิม ผลิตขึ้นในโรงงานนอกสถานที่ ส่วนประกอบแบบโมดูลาร์สร้างขึ้นอย่างชำนาญโดยช่างฝีมือ

อาจทำให้วันทำงานหยุดชะงักและอาจทำให้เสียสมาธิได้มาก

กระบวนการนี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม Cleanroom โดยใช้ทรัพยากรที่ยั่งยืนและรีไซเคิลวัสดุส่วนเกิน เช่น กระดาษ อะลูมิเนียม และเหล็กกล้า เมื่อส่วนประกอบเสร็จสิ้นแล้ว จะถูกบรรจุอย่างระมัดระวังบนรถบรรทุกพื้นเรียบ Cleanroom ซึ่งปลอดภัยสำหรับการเดินทางไปยังสถานที่สร้างวิธีการก่อสร้างแบบดั้งเดิมต้องใช้กองทัพของฝ่ายที่มีทักษะในการทำโครงการให้เสร็จ เพื่อให้ได้สภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมซึ่งเสร็จสิ้นด้วยวิธีการก่อสร้างแบบดั้งเดิม คุณอาจต้องใช้ช่างตีกรอบ

ช่างไฟฟ้า ช่างไม้ และอื่นๆ อีกมากมาย Cleanroom การมีพนักงานกลุ่มนี้เข้าและออกจากสถานที่ของคุณอาจทำให้วันทำงานหยุดชะงักและอาจทำให้เสียสมาธิได้มากด้วยโครงสร้างแบบโมดูลาร์ Cleanroom จึงไม่จำเป็นต้องมีผู้รับเหมาช่วงกลุ่มใหญ่เพื่อทำงานให้เสร็จลุล่วง แต่ทีมติดตั้งเล็กๆ สามารถติดตั้งคลีนรูมแบบแยกส่วนได้ เนื่องจากการยกของหนักส่วนใหญ่ทำนอกสถานที่ ผู้ติดตั้งจึงสามารถประกอบและทำให้ห้องสะอาดของคุณเสร็จสมบูรณ์ Cleanroom ภายในสถานที่ได้ในเวลาเกือบครึ่งของเวลาที่ใช้วิธีการแบบเดิม สิ่งนี้นำไปสู่กระบวนการที่รบกวนน้อยกว่ามาก

โครงสร้างแบบแยกส่วนจะทำให้ห้องสะอาดของคุณเสร็จเร็วขึ้น

เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ และทำด้วยคุณภาพสูงสุดโดยสรุป ห้องคลีนรูมแบบแยกส่วนมีข้อดีมากมายที่จะทำให้การสร้างสภาพแวดล้อมที่สำคัญของคุณเป็นโครงการที่ไม่ยุ่งยากและง่ายดาย cleanroom wiper ทำวิจัยและค้นหาบริษัทก่อสร้างแบบโมดูลาร์ที่ตรงกับค่านิยมของบริษัทของคุณ จำไว้ว่าการเลือก

โครงสร้างแบบแยกส่วนจะทำให้ห้องสะอาดของคุณเสร็จเร็วขึ้น ประหยัดเงิน Cleanroom และใช้วิธีการสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมปริมาณอากาศห้องสะอาด Cleanroom ที่ออกแบบอย่างเหมาะสมจะต้องมีอัตราการเปลี่ยนแปลงของอากาศสูงเพื่อขัดห้องที่มีอนุภาค ห้องคลาส 5 สามารถมีอัตราการเปลี่ยนแปลงของอากาศได้ 400 ถึง 600 ครั้งต่อชั่วโมง ในขณะที่ห้องคลาส 7 สามารถเปลี่ยนได้ที่ 50 ถึง 60 การเปลี่ยนแปลงต่อชั่วโมง

สนใจเพิ่มเติม http://www.p2mgroup.com