เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

การเลือกผู้บริโภคในการเช็คพัสดุ

การเช็คพัสดุโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจัดส่งเป็นจำนวนมากไม่ใช่ปัญหา อันที่จริงเพียงแพคเกจเดียว (และมักเป็นของที่มีมูลค่าต่ำที่หายไปหรือได้รับความเสียหายซึ่งมีสินค้าที่ลูกค้าของคุณต้องการมากที่สุด) ปัญหาสามารถเปลี่ยนวันที่ดีให้กลายเป็นวันที่เลวร้ายได้ แล้วคุณจะทำอย่างไรเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการขนส่งพัสดุ สิ่งแรกต้องมีการเช็คพัสดุที่มีประสิทธิภาพหากคุณกำลังจัดส่งสินค้าสำคัญไปยังลูกค้าคุณจำเป็นต้องทราบว่าพัสดุของคุณ

ขณะนี้ผู้ให้บริการเช็คพัสดุรายใหญ่เกือบทั้งหมด

มีการติดตามเช็คพัสดุด้วย GPS ซึ่งช่วยให้คุณเห็นว่ารถตู้บรรทุกพัสดุของคุณอยู่ที่ใดในแบบเรียลไทม์ ที่ดีที่สุดคือให้บริการนี้ฟรีดังนั้นหากผู้จัดส่งพัสดุของคุณเสนอบริการนี้ให้แน่ใจว่าคุณใช้บริการนี้ สามารถช่วยให้คุณระบุได้ทันทีว่าพัสดุของคุณอยู่ที่ใดเมื่อมีลูกค้าร้องเรียนว่ายังไม่ได้รับสินค้า การบรรจุหีบห่อของคุณอย่างเหมาะสม พูดง่ายๆ ก็คือคุณต้องแน่ใจว่าพัสดุของคุณมีการบรรจุที่เพียงพอเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัย หากคุณขาดบรรจุภัณฑ์สำหรับพัสดุของคุณคุณอาจพบว่ามันได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่ง

หากได้รับความเสียหายระหว่างการขนส่งเนื่องจากบรรจุภัณฑ์ไม่เพียงพอคุณมักจะต้องไปรับใบเรียกเก็บเงินไม่ใช่ผู้จัดส่งพัสดุ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการเช็คพัสดุที่สำคัญคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีนโยบายการส่งคืนพัสดุอยู่แล้วเนื่องจากจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในการจัดการกับข้อสงสัยของลูกค้าในกรณีที่ต้องจัดการกับพัสดุที่มีปัญหา คุณอาจเพิ่งเปิดธุรกิจใหม่ที่ผลิตสินค้าที่ดีในราคาที่ดี แต่คุณคิดว่าจะทำอย่างไรให้กับลูกค้าของคุณ

เช็คพัสดุอาจจะเริ่มจัดส่งพัสดุของคุณทางไปรษณีย์

อย่างไรก็ตามนี่เป็นวิธีที่แพงที่สุดวิธีหนึ่งในการจัดส่งพัสดุของคุณและคุณอาจจะดีกว่าโดยการจัดหาบริษัทเช็คพัสดุที่ดี ก่อนอื่นคุณอาจคิดว่าราคาเป็นประเด็นสำคัญ แต่คุณต้องนึกถึงสุภาษิตโบราณที่ว่าคุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป เมื่อพูดถึงการส่งพัสดุคุณอาจพบว่าการไปหาผู้ให้บริการขนส่งที่ถูกที่สุดไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดเสมอไป ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุราคาถูกอาจทำงานด้วยระยะขอบที่แคบมากและด้วยเหตุนี้พัสดุของคุณจึงอาจถูกโยนลงและออกจากรถตู้อย่างแท้จริง ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อสินค้าของคุณและส่งผลให้เกิดการส่งคืนพัสดุ

นอกจากนี้ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุที่ราคาถูกกว่าอาจไม่ใส่ใจกับการเช็คพัสดุของคุณในระหว่างการขนส่งอย่างที่คุณต้องการ ในขณะที่การติดตามพัสดุไม่ได้มีความสำคัญในกรณีส่วนใหญ่ในกรณีที่พัสดุสูญหายเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง การจัดส่งที่มีราคาแพงกว่ามักจะมาพร้อมกับคุณภาพเพิ่มเติมของการบริการลูกค้าไม่ว่าจะเป็นผ่านกระบวนการสั่งซื้อระหว่างการจัดส่งเองหรือโดยทั่วไปแล้วการตรวจสอบให้แน่ใจว่าพัสดุมาถึงที่นั่นเป็นชิ้นเดียวปลอดภัยและสมบูรณ์แบบ