เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

บ้านน็อคดาวน์วิธีที่ผู้ผลิตสร้างโครงสร้างสำเร็จรูปที่น่าทึ่ง

บ้านโมดูลาร์หรือบ้านสำเร็จรูปเป็นหนึ่งในแนวโน้มทางสถาปัตยกรรมล่าสุดที่จะเข้าสู่โลกสมัยใหม่ ย้ายออกจากบ้านที่สร้างบนไซต์ที่ได้รับการทดสอบและเชื่อถือได้ บ้านน็อคดาวน์กำลังผลิตในโรงงานหรือโรงงาน และส่งไปยังไซต์ที่อยู่อาศัยเพื่อประกอบมันอาจจะดูเหมือนบางอย่างออกมาจากกล่องของเล่นของเด็ก ๆ บ้านน็อคดาวน์แต่บ้านแบบแยกส่วนก็อยู่ที่นี่แล้ว แนวความคิดนั้นยังห่างไกลจากความใหม่ ทศวรรษ 1900 บริษัทต่างๆ

ได้ออกแบบชุดที่อยู่อาศัยซึ่งสามารถใช้ได้ในประเทศหรือในเมืองบ้านน็อคดาวน์ นอกจากนี้ยังช่วยกลุ่มที่มีรายได้น้อยและเจียมเนื้อเจียมตัวหาที่อยู่อาศัยราคาไม่แพงที่กินเวลานานทุกวันนี้บ้านน็อคดาวน์ บ้านโมดูลาร์มีรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ทำจากวัสดุที่ทนทานกว่าและใช้งานง่ายกว่า และมีองค์ประกอบของนักออกแบบ หากต้องการแสงสว่าง การตกแต่ง ภูมิทัศน์ และแม้กระทั่งความยั่งยืนมีอิทธิพลต่อวิธีที่ผู้ผลิตสร้างโครงสร้างสำเร็จรูปที่น่าทึ่งเหล่านี้

คือความแตกต่างของต้นทุนระหว่างโครงสร้างสำเร็จรูปและโครงสร้าง

การเปรียบเทียบราคากับบ้านที่สร้างบนไซต์บ้านสำเร็จรูปมีราคาถูกกว่าบ้านที่สร้างตามแบบแผน แต่ไม่ได้หมายความว่าบ้านสำเร็จรูปราคาถูก เช่นเดียวกับบ้านทั่วไป บ้านน็อคดาวน์ยิ่งสถาปัตยกรรมซับซ้อนเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งต้องจ่ายมากขึ้นเท่านั้น ค่าประปา ค่าไฟฟ้า และบ้านน็อคดาวน์มักจะไม่รวมอยู่ในค่าประมาณเบื้องต้น ดังนั้นแม้ว่าราคาของบ้านจะอยู่ที่ $25,000 แต่ก็ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการติดตั้งสาธารณูปโภคหรือการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องสิ่งที่สามารถประมาณได้ค่อนข้างชัดเจน

คือความแตกต่างของต้นทุนระหว่างโครงสร้างสำเร็จรูปและบ้านน็อคดาวน์โครงสร้างแบบแท่ง บ้านโมดูลาร์มีราคาถูกกว่า และบางครั้งก็มากกว่า ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ สิ่งที่คุณบันทึกสามารถใช้เพื่อติดตั้งส่วนประกอบที่หรูหราหรือขยายพื้นที่เป็นตารางฟุตอะไรทำให้บ้านสำเร็จรูปราคาถูกลงบางทีปัจจัยบ้านน็อคดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดก็คือบ้านแบบแยกส่วนไม่ต้องพึ่งพาแรงงานในไซต์ที่กว้างขวาง ค่าแรงในการก่อสร้างคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ที่สูง ซึ่งจะเพิ่มขึ้นเมื่อมีสิ่งกีดขวาง

แต่บ้านแบบแยกส่วนไม่เหมือนบ้านเคลื่อนที่หรือบ้านที่ผลิตขึ้น

คนงานใช้เวลาบนไซต์มากขึ้นเท่านั้น สภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยและความล้มเหลวของอุปกรณ์ทำให้เกิดการเสียเปรียบ และก่อนที่คุณจะรู้ตัว คุณได้ใช้เวลาอย่างน้อยสองสามสัปดาห์ในการทำงานด้านแรงงานมากขึ้นเมื่อสร้างในโรงงาน สามารถสร้างบ้านแบบแยกส่วนได้โดยไม่ชักช้า บ้านน็อคดาวน์ราคาถูกและทำการตรวจสอบในทุกขั้นตอนของกระบวนการ แม้ว่าการออกแบบที่ซับซ้อนจะใช้เวลาในการสร้าง แต่ก็ยังมีราคาถูกกว่าบ้านที่สร้างในสถานที่บ้านโมดูลาร์

เคลื่อนที่ได้หรือไม่เป็นที่เชื่อกันโดยทั่วไป บ้านน็อคดาวน์แต่บ้านแบบแยกส่วนไม่เหมือนบ้านเคลื่อนที่หรือบ้านที่ผลิตขึ้น ประเภทหลังถูกสร้างขึ้นบนทางวิ่งเพื่อการขนส่งในขณะที่ประเภทแรกมีฐานรากถาวร บ้านที่ผลิตขึ้นเองอาจเป็นแบบถาวรแต่ไม่ได้สร้างเป็นส่วนๆ นอกจากนี้ บ้านสำเร็จรูปยังสร้างขึ้นตามรหัสอาคารสากลหรือรหัสอาคารท้องถิ่น