เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ค้นหาสลิงที่ใช้งานได้ทุกวันทุกที่

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าชิ้นส่วนของไททานิคสร้างขึ้นจากความลึกที่ขรุขระของพื้นมหาสมุทรได้อย่างไร แล้วเรือดำน้ำที่ผลิตในโรงเก็บเครื่องบินขนาดใหญ่จะบรรทุกขึ้นรถบรรทุกและออกสู่มหาสมุทรได้อย่างไร แล้วรถรางบรรทุกไปยังเรือบรรทุกสินค้าได้อย่างไร ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นด้วยความช่วยเหลือของสายรัดยก สลิงประกอบด้วยไนลอนหรือโพลีเอสเตอร์สำหรับงานหนักที่มีเส้นด้ายโหลดประสิทธิภาพสูงในความกว้างที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังใช้หรือปลอกสวมชนิดอื่นเพื่อป้องกันจุดความเครียดเพิ่มเติมเช่นเดียวกับที่ที่มุมของรายการที่ยกขึ้นจะรับแรงกดบนสายรัดมากที่สุด

สาเหตุอันดับต้น ๆ ของความเสียหายต่อสลิง

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

การเคลื่อนของขอบโหลดกับสลิง สาเหตุส่วนใหญ่อันดับสองของความเสียหายคืออุณหภูมิสูงเนื่องจากไนลอนและโพลีเอสเตอร์ย่อยสลายอย่างจริงจังที่อุณหภูมิสูงกว่า 194 องศาฟาเรนไฮต์ แสงอัลตราไวโอเลต (แสงแดด) อาจทำให้สายรัดซีดจางและเสียหายได้ สายรัดที่ได้รับความเสียหายประเภทนี้อาจดูเหมือนฟอกขาวและหรือแข็ง นอกจากนี้ควรใช้ความระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงประกายไฟจากการเชื่อมอาร์กใกล้กับสลิง หากคุณกำลังใช้สลิงยกโปรดระวังอย่าให้เกิดแรงกระแทกนั่นคือการหล่นสิ่งของที่จะยกขึ้นด้วยแรงสูงสุด

นอกจากนี้คุณควรหลีกเลี่ยงการตั้งค่าน้ำหนักบรรทุกที่ไม่สมดุลทำให้สายรัดยกของบรรทุกหนักเกินน้ำหนักที่แนะนำ หากเจาะหรือขูดออกสลิงยกอาจจะเสื่อมสภาพไปอีก ขั้นตอนด้านความปลอดภัยที่เหมาะสมขอให้ตรวจสอบแต่ละข้อก่อนใช้ สายรัดยกสร้างด้วยแกนกลางของเส้นด้ายสีแดง หากถูกบุกรุกเธรดเหล่านี้จะปรากฏให้เห็น สลิงที่มีแกนที่มองเห็นได้ควรนำออกจากการใช้งานทันที

ไม่เพียงแต่ใช้เป็นคำแฟชั่นเท่านั้นการระบายสีบนสลิง

แบบสากลจะช่วยคุณในการเลือกสลิงที่เหมาะสมกับงานของคุณ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเสมอการทำความเข้าใจสิ่งนี้และวัตถุประสงค์ของการยกโครงแบบจะช่วยให้คุณได้งานที่มีความเสี่ยงน้อยที่จะเกิดเหตุการณ์ สลิงมีมากกว่าสีสวยภายนอก เมื่อคุณกำลังมองหาสลิงยกที่เหมาะสมสำหรับงานนี้มาตรฐานสากลในการทำสีนี้จะช่วยให้คุณเห็นความสามารถที่สายรัดยกสามารถจับได้อย่างรวดเร็ว สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อคุณยกบางสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้เช่นเฟอร์นิเจอร์โบราณ ภาระที่จะมีราคาแพงในการเปลี่ยนเช่นแกรนด์เปียโน

สลิงสำหรับการรับน้ำหนักที่อาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหากใช้สายรัดผิดและสลิงขาด สลิงจำนวนมากทำจากไนลอนซึ่งช่วยให้ยืดได้ดีซึ่งมักจำเป็นสำหรับการลากจูงหรือการกู้คืน อย่างไรก็ตามสายรัดยกมักทำจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ ลองนึกถึงสถานการณ์นี้ คุณเลือกวัสดุไนลอนสำหรับงานยก โอบรับน้ำหนักของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อคุณเริ่มยกวัสดุจะยืดออกและน้ำหนักของคุณจะไม่ปลอดภัยเท่ากับตอนที่คุณเริ่ม จากนั้นพิจารณาสายรัดยกที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ เช่นเดียวกับไนลอนนี่คือวัสดุอเนกประสงค์และยืดหยุ่นได้ซึ่งสามารถกอดสิ่งของที่กำลังยกได้อย่างปลอดภัย