เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

เทคโนโลยีที่หลั่งไหลออกมาจากเมาส์ปากกาทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ

 

ในการเป็นผู้ประกอบการฉันมักจะซื้ออุปกรณ์ใหม่ ๆ เพื่อให้ได้งานมากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง มาเผชิญหน้ากันเถอะเวลาเป็นเงินเป็นทอง ฉันไม่เคยคิดเลยว่าปากกาดิจิทัลจะช่วยประหยัดเวลาและเงินได้มากขนาดนี้ เมื่อฉันซื้อเมาส์ปากกาฉันรู้สึกเหมือนโดนแจ็คพอตฉันมองหาสมุดบันทึกดิจิทัลหรือปากกาดิจิทัลมานานและในที่สุดก็มีคนแนะนำปากกาเมาส์ปากกาให้ฉัน ดูเหมือนเพื่อนของฉันคนนี้จะรู้ว่าเธอกำลังพูดถึงอะไรฉันจึงรีบออกไปซื้อปากกาฉันค่อนข้างตกใจ

กับราคาที่จะบอกความจริง ใครเคยได้ยินเกี่ยวกับปากกาที่มีราคาระหว่าง 100 ถึง 200 เหรียญ แต่ฉันล้วงลึกลงไปในกระเป๋าสตางค์และคีบเงินสดออกมาเมื่อฉันได้ปากกากลับบ้านและฉันก็เหมือนเด็กในช่วงคริสต์มาส ฉันชอบเมาส์ปากกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ ฉันประหลาดใจกับเทคโนโลยีที่หลั่งไหลออกมาจากสิ่งนี้และฉันถืออยู่ในมือ

เมื่อฉันกำลังสัมภาษณ์กับใครบางคนเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการสัมมนา

นี่คือคุณสมบัติบางอย่างที่ฉันชอบเกี่ยวกับเมาส์ปากกาบันทึกภาพวาดของคุณบนแผ่นจดบันทึกและบันทึกเสียงของคุณในเวลาเดียวกัน ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้วคุณจะสร้างวิดีโอที่สามารถใช้เพื่อแสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่บันทึกเสียงที่ยอดเยี่ยมเมื่อฉันกำลังสัมภาษณ์กับใครบางคนเป็นเครื่องมือเมาส์ปากกาที่ยอดเยี่ยมในการสัมมนาเนื่องจากผู้คนพูดได้เร็วมากและยากที่จะจดบันทึก คุณสามารถจดบันทึกด้วยตัวเอง

แต่ยังสามารถบันทึกเสียงได้ด้วยการพกเมาส์ปากกาดิจิทัลมีน้ำหนักเบากว่าแล็ปท็อปขนาดใหญ่สิ่งที่คุณต้องทำคือเชื่อมต่อปากกาดิจิทัลเข้ากับพีซีของคุณและมันจะซิงโครไนซ์เอกสารและการบันทึกของคุณที่คุณทำ มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งบางอย่างที่ทำให้ฉันหายไป อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมจริงๆคือคุณสามารถอัปโหลดและแปลงทั้งเซสชันเป็นวิดีโอแฟลชเพื่อให้คนอื่นดูได้เมาส์ปากกาช่วยฉันประหยัดเวลาและเงินได้อย่างไร

ปากกาดิจิทัลนี้จะบันทึกโน้ตของฉันขณะที่ฉันเขียนจากนั้นฉันสามารถจัดเก็บ

ฉันชอบจดบันทึกมากและไปสัมมนาและจดบันทึก ฉันมีหนังสือหลายเล่มที่มีโน้ตอยู่ในนั้นและฉันไม่รู้ว่าจะกรองโน้ตที่เขียนด้วยมือทั้งหมดได้อย่างไร เมาส์ปากกาดิจิทัลนี้จะบันทึกโน้ตของฉันขณะที่ฉันเขียนจากนั้นฉันสามารถจัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์เป็นไฟล์ดิจิทัล นอกจากนี้ยังให้ฉันค้นหาไฟล์เหล่านี้เพื่อค้นหาคำเฉพาะเมาส์ปากกาไม่เพียง แต่มีสำเนาดิจิทัลของบันทึกย่อในคอมพิวเตอร์เท่านั้น แต่ยังสามารถค้นหาได้อย่างง่ายดายอีกด้วยคุ้มไหมใช่มันจะช่วยฉัน

ประหยัดเงินและเวลาได้อย่างแน่นอนเมาส์ปากกา วาดภาพฉันมีความสุขมากกับผลิตภัณฑ์นี้ที่คุณจะพบในตลาดตอนนี้มีหลายรูปทรงและขนาด ปากกาเหล่านี้สามารถจับข้อความของคุณได้หลายวิธี เมาส์ปากกาที่ทันสมัยที่สุดและแพงที่สุดก็ไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษพิเศษ เทคโนโลยีปากกาอื่น ๆ ต้องใช้เซ็นเซอร์ไร้สายเพื่อติดตามปากกาของคุณบนหน้ากระดาษ สอบถามที่ https://xp-pen.co.th