เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

หมึกอิงค์เจ็ทการออกแบบที่ยอดเยี่ยมด้วยหลายสีที่คุณมั่นใจ

ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับการเผยแพร่เสื้อยืดในบทความก่อนหน้านี้และพูดถึงวิธีที่คุณสามารถใช้ระบบออนไลน์เช่น Cafe Press เพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองโดยมีค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยและมีแนวคิดดีๆ หมึกอิงค์เจ็ทฉันยังคงแนะนำเป็นอย่างยิ่งให้ใช้ระบบเหล่านี้เนื่องจากความสะดวกในการใช้งานและต้นทุนการเริ่มต้นที่ต่ำหมึกอิงค์เจ็ท แต่มีตัวเลือกอื่น ๆฉันพูดถึงเครื่องพิมพ์ในบทความอื่นซึ่งเป็นสิ่งที่ Cafe Press ใช้ในการพิมพ์เสื้อของพวกเขาและพูดคุยเกี่ยวกับต้นทุนที่สูงที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา

หากคุณจะซื้อหนึ่งในเครื่องเหล่านี้คุณจะต้องคืนเงินอย่างน้อยหมึกอิงค์เจ็ทสำหรับเครื่องจักรที่ใช้แล้ว หากใครพบว่ามีเงินน้อยกว่าและมีรูปร่างดีโปรดส่งอีเมลถึงฉันเพราะฉันต้องการที่จะอยู่เหนือราคาที่ลดลงในส่วนย่อย DTG ของธุรกิจนี้ ฉันคิดว่าหากเครื่องจักรเหล่านี้มีราคาถูกกว่าก็จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่สนใจในธุรกิจออกแบบเสื้อยืดหมึกอิงค์เจ็ท คุณมีความสามารถในการพิมพ์เสื้อเชิ้ตหนึ่งตัวจากเทมเพลตการออกแบบของคุณและดูว่าจะมีลักษณะอย่างไรที่พิมพ์ลงบนเนื้อผ้า

จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างแน่นอนหากมีผู้ส่งคืนสินค้าเนื่องจากไม่ใช่สีเดียว

ไม่มีการทดแทนสิ่งนี้ คุณสามารถระเบิดภาพของคุณบน Cafe Press และรู้สึกดีกับสิ่งที่คุณจะได้รับ แต่เมื่อการออกแบบของคุณพิมพ์ออกมาจานสีจะเป็นแบบ CMYK และบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณภาพจะใช้หมึกอิงค์เจ็ทย่อมาจากสีแดงสีเขียวสีน้ำเงินซึ่งคนส่วนใหญ่คุ้นเคย วงล้อสี CMYK เป็นที่รู้จักน้อย แต่ใช้ในการพิมพ์หมึกอิงค์เจ็ท ย่อมาจาก Cyan, Magenta, Yellow และ Key หากคุณอัปโหลดภาพ RGB ของคุณไปยัง Cafe Press หมึกอิงค์เจ็ทพวกเขาจะแปลงเป็น CMYK สำหรับกระบวนการพิมพ์และสีบางสีอาจมีลักษณะที่แตกต่างออกไป นี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ในตอนนี้มิฉะนั้น Cafe Press

จะแก้ปัญหานี้ได้อย่างแน่นอนหากมีผู้ส่งคืนสินค้าเนื่องจากไม่ใช่สีเดียวกับที่พวกเขาคิดว่าได้รับ Toner Cartridge ล้อสองสีมีความแตกต่างกันอย่างไรพวกคุณส่วนใหญ่คงทราบเกี่ยวกับการถ่ายเทความร้อนของ Plastisolหมึกอิงค์เจ็ท ซึ่งเป็นแผ่นกระดาษที่มีการกระจายหมึกจากนั้นโดยใช้เครื่องรีดความร้อนจะถูกถ่ายโอนไปยังเสื้อผ้า คุณสามารถให้ บริษัท ต่างๆทำสิ่งเหล่านี้ให้คุณได้จากการออกแบบของคุณหากคุณต้องการทำเสื้อเชิ้ตสั่งทำจากที่บ้านหรือที่ทำงาน

ดังนั้นให้เราบอกว่าคุณมีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมด้วยหลายสีที่คุณมั่นใจ

แต่ปัญหาเดียวกันกับการพิมพ์ตามความต้องการเกิดขึ้นเนื่องจากคุณไม่สามารถมองเห็นสีทั้งหมดที่คุณต้องการได้ ถ้าคุณพิมพ์ลงบนเสื้อ ดังนั้นให้เราบอกว่าคุณมีการออกแบบที่ยอดเยี่ยมด้วยหลายสีที่คุณมั่นใจว่าจะขายหมึกอิงค์เจ็ทได้เหมือนแก๊งค์บัสเตอร์ คุณอัปโหลดการออกแบบของคุณไปยัง บริษัท ที่คุณเลือกและพวกเขาพิมพ์การถ่ายเทความร้อน 500 ชุดพร้อมกับการออกแบบของคุณ หลังจากนั้นไม่นานคุณก็ได้รับการออกแบบ

และหมึกอิงค์เจ็ทกดเสื้อตัวแรกของคุณด้วยความตื่นเต้นและดูเหมือนว่าคุณจะไม่ต้องการ บางทีพื้นที่ของการออกแบบอาจสว่างหรือมืดเกินไป บางทีข้อความอาจเล็กเกินไปหรือเส้นขีดของข้อความบางเกินไป บรรทัดล่างคือตอนนี้คุณติดอยู่กับการโอนเงิน 500 ครั้งหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ทที่คุณจ่ายเงินดีและไม่พอใจกับการออกแบบ