เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

บริการล้างแอร์บ้านที่สามารถใช้งานได้ยาวนานและมีประสิทธิภาพ

 

หากเครื่องปรับอากาศของคุณต้องการความสะอาด แต่คุณไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินให้กับมืออาชีพก็ไม่จำเป็นต้องกังวล มีแผนการง่ายๆที่คุณสามารถปฏิบัติตามล้างแอร์บ้านเพื่อทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศด้วยตัวคุณเองวิธีทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศหน้าต่างชุดเครื่องปรับอากาศล้างแอร์บ้านหน้าต่างมาตรฐานสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเรียกผู้เชี่ยวชาญมาทำเพื่อคุณเพียงแค่คุณเลือกตัวขับสกรูเศษผ้าเก่า ๆ

เครื่องดูดฝุ่นผงซักฟอกสเปรย์หรือขจัดคราบไขมันและ ล้างแอร์บ้านแปรงห้องน้ำเก่าหรือแปรงขวดและแน่นอนความอดทนเล็กน้อยขึ้นอยู่กับว่าคุณมีแผ่นกรองแบบใช้แล้วทิ้งหรือใช้ซ้ำได้คุณอาจต้องซื้อตัวใหม่หรือทำความสะอาดตัวกรองเก่า การทำความสะอาดสิ่งที่นำกลับมาใช้ใหม่ทำได้โดยทำความสะอาดด้วย de-greaser ล้างแอร์บ้านในน้ำร้อนจัดซึ่งคุณสามารถแช่ไว้ประมาณสิบห้านาทีจากนั้นแขวนไว้ให้แห้งในขณะที่เข้าสู่ส่วนที่เหลือของเครื่อง

เครื่องปรับอากาศค่อนข้างอ่อนไหวดังนั้นคุณต้องกำจัดฝุ่นด้านใน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อแยกส่วนต่างๆของตัวเครื่องออกจากกันโดยที่คุณเก็บ “แผนที่สกรู” ไว้หรืออย่างน้อยก็แยกสกรูประเภทต่างๆออกจากกันเพื่อที่คุณจะไม่ต้องเผชิญกับปัญหาเมื่อประกอบกลับเข้าด้วยกันชิ้นส่วนด้านในของล้างแอร์บ้านเครื่องปรับอากาศค่อนข้างอ่อนไหวดังนั้นคุณต้องกำจัดฝุ่นด้านในออกอย่างเบามือจากนั้นฉีดพ่นตัวเครื่องด้วย de-greaser ทำตามคำแนะนำบนกระป๋องขจัดคราบไขมันจากนั้นหลังล้างแอร์บ้านจากระยะเวลารอที่กำหนดให้เอาเศษผ้าที่เหลือออกด้วยเศษผ้าและในกรณีที่ไม่มีอุปกรณ์ไฟฟ้าจากนั้นใช้น้ำอุ่นเพื่อขจัดสิ่งสกปรกส่วนเกินคุณจะต้องดูดฝุ่น

พื้นผิวของเครื่องปรับอากาศทั้งหมดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งตะแกรงและด้านล่างของฝาครอบจริงล้างแอร์บ้านสิ่งสำคัญคือต้องระบายน้ำที่ค้างอยู่ในฐานของเครื่องออกและปล่อยให้น้ำทั้งหมดแห้งสนิทเป็นเวลาสองสามชั่วโมงก่อนที่จะประกอบใหม่นี่คือขั้นตอนที่ต้องทำดังนั้นตอนนี้คุณจะไม่ต้องคิดอีกต่อไปว่าล้างแอร์บ้านฉันจะล้างเครื่องปรับอากาศได้อย่างไรหากคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้เป็นประจำทุกปีไม่เพียง แต่เครื่องของคุณจะทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือตลอดทั้งปี

ต้นทุนการใช้งานเครื่องปรับอากาศของคุณด้านล่าง ตั้งอุณหภูมิ

แต่จะยังคงดำเนินต่อไปอีกหลายปี ตอนนี้ฉันขอเชิญคุณอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศแบบพกพาหลายคนไม่เคยตระหนักว่าค่าไฟฟ้าส่วนใหญ่ในประเทศเกิดจากการใช้ระบบปรับอากาศ บริการล้างแอร์เรากำลังพูดถึงเคล็ดลับบางประการในการลดต้นทุนการใช้งานเครื่องปรับอากาศของคุณด้านล่าง ตั้งอุณหภูมิเครื่องปรับอากาศเป็นตำแหน่งเฉลี่ยหลาย ๆ คนมักจะตั้งเทอร์โมสตัทของเครื่องปรับอากาศไว้ที่ตำแหน่งสุดขีดระบบปรับอากาศของคุณ

สามารถใช้งานได้ยาวนานและมีประสิทธิภาพช่วยให้คุณประหยัดเงินได้มากด้วยการบำรุงรักษาตามปกติ ล้างแอร์บ้านเวลาฤดูใบไม้ผลิเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการตรวจสอบซ่อมแซมและบำรุงรักษาเนื่องจากเป็นเวลาที่คุณใช้เครื่องปรับอากาศน้อยที่สุด ล้างแอร์บ้านการทำเช่นนี้จะทำให้คุณไม่ต้องทนทุกข์กับความร้อนอบอ้าวในช่วงฤดูร้อน