เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ใช้เครื่องบันทึกเวลาทำงานเพื่อความสะดวกในธุรกิจ

ในธุรกิจใด ๆ คุณจำเป็นต้องเข้าใจต้นทุนการจ้างงานของคุณ ค่าใช้จ่ายในการจ้างงานเพิ่มขึ้นทำให้ บริษัท มีสัดส่วนต้นทุนที่มากขึ้น นี้เป็นจริงทั้งค่าใช้จ่ายโดยตรงและโดยอ้อม กลายเป็นเรื่องสำคัญมากยิ่งขึ้นที่พนักงานใช้เวลาว่างในการทำงานโดยตรงและในบางครั้งก็เป็นค่าใช้จ่าย เครื่องบันทึกเวลาทำงานเวลาที่ใช้ในการทำงานโดยตรงไม่ได้เป็นแนวคิดใหม่ ทุกคนสามารถเห็นคุณค่าของความเข้าใจว่าจะใช้เวลานานเท่าใดและค่าใช้จ่ายเท่าใดในการทำให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณจัดหาให้กับลูกค้าของคุณ เครื่องบันทึกเวลาทำงานการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และโดยการตรวจสอบเวลาที่บันทึกไว้คุณสามารถดูแนวโน้มอื่น ๆ ในเวลาที่ตกต่ำหรือลาป่วยรวมถึงข้อมูลที่สำคัญมากขึ้นเกี่ยวกับต้นทุนการผลิตโดยตรง

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบระยะเวลาที่เจ้าหน้าที่ทางอ้อมของคุณใช้จ่ายในกิจกรรมที่กำหนดไว้สำหรับพวกเขา เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของคุณทำอะไรกับเวลาของพวกเขา พวกเขากำลังทำงานในโครงการที่คุณต้องการให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าหรือไม่ หรือไม่เวลาของพวกเขาได้รับการกระจายในงานที่สำคัญน้อยอื่น ๆ  การวิเคราะห์เดียวกันสามารถทำได้ในพื้นที่การเงิน เจ้าหน้าที่การเงินอาวุโสของคุณใช้เวลากับเครื่องบันทึกเวลาทำงานควรทำโดยพนักงานที่เป็นผู้เยาว์และพนักงานที่ถูกกว่ามากขึ้นหรือไม่ พนักงานอาวุโสของคุณทำคะแนนเท่าไหร่เมื่อเทียบกับการประมวลผลธุรกรรม คุณควรทบทวนกระบวนการของคุณเพื่อปรับปรุงระยะเวลาที่พนักงานใช้จ่ายในมูลค่าเพิ่มหรือไม่

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าพนักงานของฉันกำลังทำอะไรอยู่

เครื่องบันทึกเวลาทำงานเพียงขอให้กรอก จะไม่ให้คำตอบที่คุณต้องการ ในพื้นที่ตรง ๆ มักจะมีจำนวนงานสำหรับพนักงานที่จะใช้เพื่อให้คุณทราบว่างานที่พวกเขากำลังทำอยู่ ซึ่งช่วยให้สามารถวิเคราะห์งานที่ต้องใช้เวลานานกว่าคนอื่นเพื่อช่วยให้เข้าใจว่าเหตุใดจึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นซึ่งคุณสามารถปรับปรุงได้และแน่นอนว่าจะต้องให้ราคากับงานของคุณสำหรับลูกค้า โครงสร้างแบบเดียวกันนี้สามารถใช้กับฟังก์ชันเหนือศีรษะ การวิจัยตลาดอาจเป็น เครื่องบันทึกเวลาทำงานเช่นเดียวกับแคมเปญอีเมลหรือการส่งจดหมายโดยตรง ด้วยวิธีนี้คุณจะเข้าใจว่าทรัพยากรมนุษย์ของคุณกำลังใช้เวลาอยู่

พนักงานของฉันต้องการเครื่องบันทึกเวลาทำงานพวกเขาหรือไม่

ใช่และไม่! หากพวกเขารู้สึกว่าคุณกำลังสอดแนมพวกเขาเพื่อที่คุณจะสามารถขจัดความเชื่อมโยงที่อ่อนแอในองค์กรได้พวกเขาจะรู้สึกแปลกแยกจากระบบและไม่เพียง แต่รู้สึกไม่พอใจ แต่อาจไม่สามารถบันทึกเวลาได้อย่างถูกต้องซึ่งจะนำไปสู่การตัดสินใจในการจัดการที่ไม่ดี เครื่องบันทึกเวลาทำงานหากพวกเขาเชื่อว่าข้อมูลที่บันทึกไว้ช่วยให้สามารถจัดสรรทรัพยากรได้ดีขึ้นเพื่อเพิ่มผลกำไรของ บริษัท ในการปกป้องงานของพวกเขาและทำให้ชีวิตการทำงานของพวกเขามีความเป็นประโยชน์และสนุกสนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้พวกเขาไม่ควรรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ยุ่งยากเกินไป
สนใจดูเพิ่มเติมที่ https://siamfingerscan.com/article-details.php?id=106