เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

เคล็ดลับสำหรับการดูแลผิวของคุณด้วยสบู่หอยทาก

การใช้สบู่หอยทากธรรมชาติแทนการใช้สารเคมีมากน้อยเพียงใด ผิวสวยของคุณสมควรที่จะรักษาด้วยธรรมชาติดังนั้นลองใช้สบู่สมุนไพร หรือทำไมไม่เริ่มทำสบู่สมุนไพรที่บ้าน นี้ดีกว่ามาก เพลิดเพลินไปกับสบู่จากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์และสนุกสนานในเวลาเดียวกัน สบู่หอยทากคืออะไร พวกเขาเป็นสบู่ที่ผสมกับส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นน้ำผลไม้สกัดหรือแม้แต่ใบสับของสมุนไพร สมุนไพรมีความปลอดภัยในการใช้ยกเว้นผิวที่บอบบางมาก ๆ พวกเขาควรระมัดระวังในเรื่องสมุนไพรที่อาจทำให้ระคายเคือง

การทำสบู่หอยทากโดยทั่วไปคล้ายกับกระบวนการทำสบู่อื่น ๆ

สิ่งที่ทำให้พวกเขาโดดเด่นในกระบวนการอื่น ๆ คือการเพิ่มและเลือกสมุนไพรที่รวมอยู่ในสบู่ สิ่งที่เป็นสมุนไพรที่ดีที่สุดที่ใช้ในสบู่ มิ้นต์เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับสบู่หอยทากทุกวันที่จะช่วยให้ผู้ใช้ที่มีชีวิตชีวาผลในขณะที่ลาเวนเดอร์ที่ดีที่สุดสำหรับกลิ่นหอมธรรมชาติที่ผู้หญิงอาจต้องการ สำหรับสมุนไพรที่มีฤทธิ์ฟอกสีฟันให้เลือกสมุนไพรเช่นมะละกอกะหล่ำปลีหรือไคมาส ฝรั่งและพริกไทยอาจให้ประโยชน์ต่อยาสำหรับคุณสมบัติต้านเชื้อราหรือน้ำยาฆ่าเชื้อ สบู่หอยทากและแตงกวาเป็นหนึ่งในสบู่สมุนไพรที่ดีที่สุด เมื่อสมุนไพรที่จะใช้มีการเลือกเป็นเวลาที่จะเริ่มทำสบู่สมุนไพรของคุณครั้งแรก เลือกสมุนไพรที่คุณต้องการมากยิ่งขึ้นการรวมสมุนไพรที่แตกต่างกันจะช่วยในการผลิตบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะ  การทดลองนี้เป็นกุญแจสำคัญในการผสมผสานสบู่หอยทากใหม่ซึ่งเป็นส่วนผสมของสบู่สมุนไพร

มันค่อนข้างท้าทาย แต่ยังน่าตื่นเต้นที่จะทำ

ขั้นตอนการทำสบู่  เตรียมน้ำ 1/4 ถ้วยแล้วนำไปต้มและใส่สมุนไพรที่คุณเลือกไว้ประมาณ 2 ช้อนโต๊ะจากสมุนไพรพื้นดินอย่างประณีต ปล่อยให้มันสูงชันเป็นเวลาสิบห้านาที  เทส่วนผสมที่ผสมลงไปในหม้อไอน้ำสองชั้นแล้วอุ่น  ใส่สบู่ที่หั่นเป็นชิ้นแล้วละลาย นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มสีและน้ำมันหอมระเหยได้ในเวลานี้เพื่อทำให้สบู่หอยทากของคุณน่าสนใจยิ่งขึ้น  เมื่อส่วนผสมและสบู่หอยทากมีการผสมและละลายอย่างสมบูรณ์เทสบู่หอยทากในแม่พิมพ์และปล่อยให้แข็งที่อุณหภูมิห้อง เคลือบแม่พิมพ์ด้วยน้ำมันพืชก่อนที่จะเทส่วนผสมเพื่อเอาสบู่ออกจากแม่พิมพ์ได้อย่างง่ายดาย

หลังจากผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงให้ตรวจดูว่าสบู่มีความแข็งตัวและลอกออกจากแม่พิมพ์แล้วหรือไม่  อย่าใช้สบู่ยังคงให้การรักษาสำหรับวันอื่นหรือสองวัน วันนี้ทุกอย่างดีขึ้นเมื่อเป็นธรรมชาติและสมุนไพร ผิวของคุณสมควรได้รับการรักษาด้วยธรรมชาติมากเกินไปดังนั้นการพยายามทำสบู่สมุนไพรไม่ควรเป็นความคิดที่ไม่ดี ข่าวดีก็คือคุณสามารถสร้างสบู่หอยทากของตัวเองได้อย่างสะดวกสบายในบ้านของคุณ สมุนไพรเป็นที่รู้จักกันสำหรับคุณสมบัติของยาหอมและผิวเรียบ รวมทั้งสมุนไพรในกระบวนการทำสบู่จะทำให้สบู่บำรุงอย่างเข้มข้น นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการรักษาสภาพผิวเช่นสิวหรือแผลเปื่อย