เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ธุรกิจจุฬาติวเตอร์

จุฬาติวเตอร์ แม้จะมีความก้าวหน้าอย่างน่าอัศจรรย์ในด้านเทคโนโลยี แต่ธุรกิจการสอนและการเตรียมการทดสอบก็ยังคงเดิมอยู่ โปรแกรมการเรียนรู้ด้วยระบบช่วยในการเรียนด้วยคอมพิวเตอร์และผลิตภัณฑ์ครูสอนพิเศษออนไลน์เสมือนสัญญาว่าจะมอบการสอนเป็นรายบุคคลแก่นักเรียนโดยใช้เศษของค่าใช้จ่ายส่วนตัวเพียงอย่างเดียว อย่างไรก็ตามแม้ในขณะที่โปรแกรมเหล่านี้ได้เห็นการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในการใช้งานการสอนตัวต่อตัวแบบส่วนตัวก็เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสามสิบปีที่ผ่านมา ความจริงก็คือผลประโยชน์ที่ได้จากการสอนแบบตัวต่อตัวก็ยากมากที่จะทำซ้ำและการสอนตัวเองยังคงมีเทคโนโลยีต่ำ แต่เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการทำธุรกิจสอนพิเศษ การสอนแบบส่วนตัวมีประสิทธิภาพมาก แต่การจัดการโลจิสติกส์ของความสัมพันธ์ครู นักเรียนอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายมาก ศูนย์การศึกษาสมัยใหม่ต่อสู้กับสิ่งนี้ทุกวันและเจ้าของศูนย์หลายแห่งเข้าสู่ธุรกิจสอนพิเศษเพราะเห็นโอกาสและเชื่อในรูปแบบจุฬาติวเตอร์ ได้อย่างรวดเร็วที่สุดพบว่าการจัดการครูสอนพิเศษและนักเรียนต้องใช้เวลาทำงานเป็นเวลานานและกำลังจมน้ำตายในการปกครอง เป็นไปได้ว่าเจ้าของจำนวนมากไม่ได้เข้าสู่ธุรกิจสอนพิเศษพวกเขารู้ว่าการดำเนินงานในแต่ละวันเป็นอย่างไร

จุฬาติวเตอร์

โทรหาผู้ปกครอง  ลูกค้ารายใหม่มักเป็นผลมาจากคำแนะนำจากลูกค้าปัจจุบันหรือที่ผ่านมา เนื่องจากความสัมพันธ์ของครู  นักศึกษาถูกสร้างขึ้นจากความไว้วางใจคำแนะนำต่างๆเป็นวิธีที่พบได้บ่อยที่สุดในการทำธุรกิจใหม่ ๆ พ่อแม่และนักเรียนรู้เรื่องนี้เพื่อหาคำแนะนำจากเพื่อนที่เชื่อถือได้ ความท้าทายแรกสำหรับศูนย์การศึกษาคือการจับข้อมูลผู้ปกครองและนักเรียนและการบันทึกความกังวลและวัตถุประสงค์ของผู้ปกครอง การรับข้อมูลต้องรวบรวมข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับนักเรียนรวมถึงผลการปฏิบัติงานในปัจจุบันและในอดีตความท้าทายและแรงจูงใจ

กำหนดเวลาให้นักเรียน บริษัท สอนส่วนใหญ่มีพนักงานที่มีความสามารถพิเศษไม่ซ้ำใครมีคุณสมบัติหลากหลายและตารางเรียนที่เปลี่ยนแปลงทุกวัน นี้นำไปสู่การปวดหัวกำหนดเวลาที่ดีที่สุดถ้าไม่ฝันร้ายตั้งเวลา

สื่อสารข้อมูลกับจุฬาติวเตอร์ถ้าผู้ปกครองกำลังจะจ่ายค่าธรรมเนียมรายชั่วโมงที่หนักหน่วงพวกเขาต้องการให้แน่ใจว่าครูสอนพิเศษมีข้อมูลที่จำเป็นในการทำงานกับลูก การสร้างข้อมูลที่จำเป็นในการสอนนักเรียนที่มีให้กับครูสอนพิเศษอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ

บันทึกผลการเรียนการสอน สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงเซสชั่นในรายละเอียด นักเรียนกำลังดำเนินการอยู่หรือไม่ จุฬาติวเตอร์ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่ มีนักเรียนต้องการทำงานหรือไม่

สื่อสารความคืบหน้ากับผู้ปกครอง อาจารย์ผู้สอนและนักเรียนมีเวลาพอที่จะสื่อสาร อย่างไรก็ตามพ่อแม่ไม่สามารถพูดคุยระหว่างภาคได้ตลอดเวลา หลายครั้งที่นักเรียนขับรถไปเรียนหรือผู้ปกครองคิดค่าบริการในการจัดการการศึกษาของนักเรียนไม่ได้อยู่เสมอ