เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่ไม่ควรให้ตั้งชื่อลูกน้อยของคุณ

การตั้งชื่อลูกน้อยของคุณช่วยให้หน้ามันเป็นการตัดสินใจที่ยิ่งใหญ่ คุณเลือกอะไรที่ถูกต้อง? คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าลูกน้อยของคุณจะโตขึ้นเพื่อชอบชื่อของเขา?

ในโลกที่มีแนวโน้มเป็นความคิดสร้างสรรค์ก็ยังดีที่สุดที่จะปฏิบัติตามพื้นฐาน นี่คือสิ่งที่ควรทำและสิ่งที่ไม่ควรทำเพื่อช่วยในการสร้างชื่อทารกที่สมบูรณ์แบบ:

ไม่ใส่ชื่อแรกอีกต่อไปกับชื่อสุดท้ายสั้นหรือสั้นชื่อครั้งแรกกับนาน ชื่อ ถ้าทั้งชื่อและนามสกุลยาวชื่อเป็นคำหนึ่งสำหรับเด็กที่น่าสงสารที่จะพูด อดีต Samantha Klaminski ถ้าทั้งสองชื่อสั้น ๆ อาจเป็น เหมือนชื่อสองตัวแรกเช่น Ricky Bobby จาก Taladega Nights

ห้ามมีชื่อสกุลที่มีนามสกุล อดีต Jack Black  ตั้งชื่อบุตรหลานของคุณหลังจากมรดกของตนเอง
ห้ามตั้งชื่อลูกว่าไม่มีอะไรสามารถออกเสียงได้ แม้ว่าความคิดสร้างสรรค์ อาจดึงดูดความสนใจไปที่เด็กได้
จงยึดมั่นกับชื่อครอบครัว การตั้งชื่อเด็ก ๆ หลังจากปู่ย่าตายายหรือปู่ย่าตายายที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา  เป็นวิธีจดจำคนที่ใกล้ชิดกับเราแม้ว่าชื่อเหล่านั้น จะเป็นชื่อกลางก็ตาม

อย่าให้เด็กชื่อที่ชื่อย่อบางอย่างสะกด อดีต Zoey Isabella Taylor การสะกดคำนี้เป็นเรื่อง ZIT อีกตัวอย่าง Ashlee Samantha Smith หรืออดีตคนอื่น Pamala มิเชลล์สมิ ธ … นี้จะสะกด PMS คุณได้รับจุดดูความหมายของชื่อ – สิ่งที่เป็นสัญลักษณ์หรือคุณภาพที่คุณต้องการ ให้บุตรหลานของคุณมี อดีต หวังหรือศรัทธา

อย่าตั้งชื่อลูกหลานของคุณหลังจากดูทีวีหรือภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมในขณะนี้ โอกาสที่ชื่อในที่สุดจะกลายเป็นล้าสมัยหรือดาราหนังใหญ่อาจจะกลายเป็นที่นิยมและดาวเล็ก ๆ ของคุณจะเตือนทุกคนของเขา / เธอคิดถึงชื่อทารกมากมาย เขียนชื่ออย่างน้อยสามตัวขึ้นไปโดยการเขียนพวกเขาลงและมีทางเลือกที่คุณทั้งสองชอบมันทำให้ง่ายสำหรับคุณและคู่ของคุณทั้งสองเห็นด้วยกับชื่อที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุตรหลานของคุณ

อย่าให้เด็กมีชื่อเล่นที่สามารถติดได้ในอนาคตเช่น Butch หรือ Stinkyสิ่งที่น่ารักเมื่อลูกของคุณน่าจะเป็นได้น้อยมากเมื่ออายุมากขึ้นใช้ชื่อที่เด็กสามารถเลือกได้ว่าต้องการเรียกว่าอะไร อดีต Samantha หรือ Sam หรือ Elizabeth หรือ Liz

อย่าตั้งชื่อลูกหลานของคุณให้ทันสมัยเช่น Chris หรือ Mike แม้ว่าชื่อที่ดีจะมีห้า Mikes และสามคริสอยู่ในชั้นประถมศึกษาปีที่สามของบุตรหลานของคุณ

ทั้งหมดนี้คือการตัดสินใจส่วนบุคคลมาก เมื่อคุณและคู่ของคุณเห็นด้วยกับชื่ออย่าปล่อยให้คนอื่น ๆ มีอิทธิพลต่อคุณในการตัดสินใจของคุณ ขอแสดงความยินดีกับการเพิ่มใหม่ให้กับครอบครัว! ทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้และคุณจะพบชื่อทารกที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกน้อยที่สมบูรณ์แบบของคุณ