เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

ชุดเดรสที่ใส่ไปงานได้ตลอดไม่มีเบื่อ

ผู้หญิงหลายคนรักสวยรักงาม และก็รักความสบาย “ชุดเดรส” จึงเป็นอีกตัวเลือกสรรประเภทต้นๆ ที่คุณผู้หญิงจะซื้อมาเพิ่มความสวยเพราะใส่ง่าย เรียกว่าชุดเดรสเพียงตัวเดียวก็เป๊ะ ใส่ได้ในทุกช่องทางค่ะ

คุณผู้หญิงคงจะมี ชุดเดรส แขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้ากันทุกคน แต่จะคัดเลือกชุดเดรส อย่างไรให้งามยิ่ง สัมพันธ์กัน เป็นแฟชั่นอมตะ หยิบมาใส่ได้ทุกสภาวการณ์ http://variousstyle.com มี 5 ชุดเดรสที่สาวต้องจัด ใส่ได้ตลอดไม่มีวันเอ้าท์ พร้อมไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เริ่ดๆ มาแนะนำค่ะ

เริ่มต้นกันด้วย ชุดเดรสลายจุด นับว่าเป็นอีกหนึ่งลวดลายที่ได้รับแบบอย่างจากสาวๆ มาอย่างสม่ำเสมอจนถึงยุคปัจจุบัน มีให้เลือกสรรด้วยกันหลายสีทีเดียว หากใครอยากใส่แล้วพรางหุ่น มองไกลๆ แล้วหุ่นดูดี ชักจูงให้ใส่ดี แล้วหาเสื้อคลุมยีนส์ หรือแจ็คเก็ตหนังคลุมทับสักหน่อย เวลาที่ถูกแสงแดดสีดำจะได้ม่ดูดความร้อนเข้ามาที่เสื้อได้ง่าย

ชุดเดรสลายกราฟฟิก

มาต่อกันที่ ชุดเดรสลายกราฟฟิก สีสันจี๊ดใจ ใส่ได้ทุกช่วงเวลา ทุกงาน ทุกแห่งหน ไม่ว่าจะเป็นงานวัน มืด งานเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้ฉลองหมู่เพื่อน หรือจะใส่ออกไปเดินชิคๆ เดินช็อปกลางแจ้ง ก็ดูโดดเด่นได้ไม่เบา ไม่ต้องเน้นเครื่องแต่งอะไรให้มากชิ้น แค่ชุดเพียงอย่างเดียวก็เอาอยู่

ชุดเดรสสีพื้น

มาต่อกันที่ ชุดเดรสสีพื้น ไม่ว่าจะเป็นสีดำ สีขาว สีเนื้อ หรือสีฟ้าน้ำทะเล ต่างก็ถูกจัดให้อยู่ในหมู่ของชุดที่สาวๆ ไม่ต้องคิดให้เยอะหากว่าจะเลือกสรรมาใส่ ใส่ได้ทุกงาน ทุกโอกาส อาจจะหาสิ่งประดับเล็กๆ  น้อยๆ อย่างสร้อยคอ หรือต่างหูมาประสานมาเพิ่มเติม Texture ด้วย รวมถึงแต่งหน้าให้ดูมีสีสันูเล็กน้อยก็ไปต่อได้อย่างมั่นๆ แล้ว

ชุดเดรสลายดอก

จะคิมหันต์ ฤดูหนาว หรือฤดูกาลไหนๆ ชุดเดรสลายดอก ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สาวๆ จะหยิบจับมาเพิ่มความยินดีให้กับตัวเองได้ ยิ่งแต่งให้เข้าคู่ด้วยแว่นตาสีชา พร้อมด้วยแหวนดีไซน์เก๋ๆ สีออกพาสเทล เท่านี้ก็ทำให้สาวๆ รู้สึกชนะเลยทีเดียว

ชุดเดรสลายทางตามยาวสีขาวดำ

ไม่มั่นใจในโครงสร้างของตัวเองรึเปล่า คงต้องลอง ชุดเดรสลายทางตามยาวสีขาวดำ กันบ้างแล้วล่ะ เพราะชุดเดรสในแบบนี้จะช่วยพรางรูปของสาวๆ ให้ดูสูง สวยเพรียว ยิ่งแต่งหน้าให้ดูบางๆ พร้อมเลือกรองเข้าคู่เพิ่มสรีระความสูงอีกสักหน่อย รับแขกสวยเป๊ะมากๆ