เว็บไซต์แห่งการเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียของแต่ละสินค้า และบริการ ทั่วทุกมุมโลก

สามชนิดของจุดขายการแสดงผล

[caption id="attachment_72" align="alignnone" width="300"]สามชนิดของจุดขายการแสดงผล สามชนิดของจุดขายการแสดงผล[/caption]

ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดตระหนักดีถึงความจริงที่ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่มีศักยภาพ นี่คือเหตุผลที่วันนี้ส่วนใหญ่ของเจ้าของธุรกิจตามประเภทที่แตกต่างกันของกลยุทธ์ในขณะที่การทำธุรกิจ ส่วนสำคัญของกลยุทธ์การตลาดนี้เป็นที่แสดงการขาย เป็นชื่อที่แสดงยืนแสดงการขายจะอยู่ที่เช็คเอาท์หรือจนถึงที่ลูกค้ามาซื้อสิ่ง ส่วนใหญ่ของร้านค้าปลีกเชื่อว่าการแสดงที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมสินค้าและการเข้าซื้อกิจการแรงกระตุ้นและพวกเขาใช้ประโยชน์เต็มพื้นที่ที่มีอยู่สำหรับการกระตุ้นให้ลูกค้าที่จะตัดสินใจซื้อในนาทีสุดท้าย

การใช้ขาตั้งจอแสดงผลการขายในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมเป็นหนึ่งในวิธีการที่ดีที่สุดสำหรับการจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพและโน้มน้าวใจแผ่นพับการตลาดด้วยข้อเสนอพิเศษและวันที่ จำกัด สัมปทาน นี้จะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ากลับมาจัดเก็บต่อไปของพวกเขามากกว่าการกำหนดเองของพวกเขาไปสู่​​การแข่งขันหนัก การตลาดค้าปลีกเป็นอุตสาหกรรมที่มีประสบการณ์หลายปีและความคิดในการที่หลายวิธีที่จะพยายามและทดสอบ โดยการทำความเข้าใจการเดินทางของลูกค้ารอบเก็บเพิ่มการตระหนักถึงจุดที่ว่าการเดินทางในจุดที่แตกต่างกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งการสัมผัสสามารถนำไปใช้ในการสร้างปฏิกิริยาทางอารมณ์ที่ร้านค้าปลีกสามารถได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากสภาพแวดล้อมการช้อปปิ้ง

จะได้รับพบว่าส่วนใหญ่ของร้านค้าปลีกในสหราชอาณาจักรขึ้นอยู่กับจุดขายของการแสดงสำหรับส่งเสริมแรงกระตุ้นการซื้อถูกกระตุ้นอารมณ์จากลูกค้าของพวกเขา มันเป็นเพียงบางส่วนของพวกเขามีประสิทธิภาพมากขึ้นในการดึงดูดลูกค้าเมื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ที่นี่คุณจะเจอบางส่วนของหน่วยแสดงผลการขายทั่วไปที่นักการตลาดมักใช้ในร้านค้าทุกวัน